Thethao247.vn
  • zalo

HLV Malaysia: 'Thất bại trước Việt Nam chỉ là tai nạn nhỏ'

23/11/2018 13:55:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng giữa Malaysia và Myanmar, cả 2 HLV trưởng đều có những phát biểu rất đáng chú ý.

Highlights Việt Nam 2-0 Malaysia

Trưa ngày 23/11, BTC AFF Cup đã tổ chức buổi họp báo trước trận đấu giữa Malaysia và Myanmar. Trong đó, HLV đội chủ nhà Tan Cheng Hoe tỏ ra rất tự tin khi tiếp đón đối thủ Myanmar trên sân nhà, đồng thời ông này coi thất bại trước Việt Nam là thiếu may mắn.

“Trên sân nhà, chúng tôi không sợ bất kỳ đối thủ nào”, ông nói. “Thất bại trước Việt Nam chỉ đơn giản là một tai nạn. Đó là trận đấu mà chúng tôi đã chơi hay hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không tận dụng được. Tuy nhiên ở trận này, mọi thứ sẽ khác.”

SVĐ Bukit Jalil với sức chứa 87 nghìn chỗ ngồi là một trong những sân bóng lớn nhất ĐNA, ông Tan Cheng Hoe hi vọng các CĐV nhà sẽ lấp đầy sân bóng này và biến nó thành nguồn cổ vũ to lớn cho đội nhà trong cuộc đối đầu quan trọng sắp tới.

HLV Tan Cheng Hoe rất tự tin trong buổi họp báo (Ảnh: Ngọc Bảo)

“Chúng tôi mong rằng sân vận động Bukit Jalil sẽ được phủ kín ở trận đấu tới đây. Sự cổ vũ của các cổ động viên nhà sẽ là nguồn sức mạnh vô cùng to lớn với các cầu thủ.”

Phía bên kia HLV trưởng Myanmar cũng không ngần ngại trước thách thức tới: “Tôi cũng mong các khán đài sẽ không còn một chỗ trống. Khán giả cổ vũ cho ai cũng được, càng đông thì càng vui”.

Trận đấu giữa Malaysia và Myanmar được coi như cuộc chiến sinh tử cho chiếc vé đi tiếp. Vẫn có thể xảy ra khả năng Malaysia và Myanmar cùng đi tiếp kèm theo điều kiện Việt Nam phải thua trước Campuchia, nhưng trường hợp này rất khó xảy ra.

Cuộc đấu một mất một còn này sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 24/11, cùng thời điểm bắt đầu trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia trên sân Hàng Đẫy. Trên BXH hiện tại, Myanmar và Việt Nam đang đứng đầu với cùng 7 điểm nhưng thầy trò Antoine Hey xếp trên do hơn hiệu số. Còn Malaysia xếp thứ 3 với 1 điểm ít hơn.


Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn