Thethao247.vn
  • zalo

Hai thất bại của Việt Nam lọt top 5 trận đấu 'điên rồ' nhất lịch sử AFF Cup

14/10/2018 19:53:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Tờ Fox Sports Asia đưa ra 5 trận đấu "điên rồ" nhất lịch sử AFF Cup, trong đó ĐT Việt Nam hai lần góp tên trong danh sách này và đó đều là những thất bại.

Tờ Fox Sports Asia đã có một bài viết về những trận đấu khó lường nhất kể từ khi AFF Cup được thành lập kể từ năm 1996.

Trong bài viết, Fox Sports đề cập đến hai thất bại của Việt Nam. Đây cũng là những trận thua khó hiểu và gây nhiều tranh cãi nhất với NHM bóng đá Việt Nam.

"Trận bán kết giữa Việt Nam và Malaysia có lẽ là trận đấu thú vị nhất từ trước tới nay. Ở lượt đi trên sân Sha Alam của Malaysia, Việt Nam gây choáng váng với các CĐV chủ nhà khi ghi hai bàn thắng để ra về với lợi thế 2-1.

Malaysia gần như không còn hi vọng trong trận đấu lượt về tại Hà Nội nhưng họ đã hoàn toàn lột xác. 2 bàn thắng trong 16 phút đầu trận giúp Malaysia dẫn lại với tổng tỷ số 3-2.

viet nam vs malaysia Việt Nam để thua khó hiểu trước Malaysia

Mặc dù Việt Nam có bàn rút ngắn ở phút thứ 22 nhưng một pha phản lưới nhà và cú đánh đầu của Muhammad Shukor giúp Malaysia tái lập thế dẫn trước. Cuối cùng Malaysia tiến vào chung kết bằng chiến thắng 4-2 tối ngày hôm đó", Fox Sports tường thuật lại trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia năm 2014.

Thất bại trước Malaysia là một trong những trận thua khó nuốt nhất với NHM Việt Nam. Còn trận đấu với Philippines ở AFF Cup 2010, ĐT Việt Nam dù thi đấu trên sân Mỹ Đình nhưng thất bại do những sai lầm rất khó hiểu của hàng phòng ngự.

Ngoài hai trận đấu của Việt Nam, 3 trận đấu khác được Fox Sports liệt kê bao gồm: Lào hòa Thái Lan 2-2 năm 2010; Myanmar hòa Thái Lan 1-1 năm 2004 và Singapore thắng Thái Lan 2-1 ở chung kết năm 2007.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
TAG: