Thethao247.vn
  • zalo

'Gián điệp' Malaysia xuất hiện trong buổi tập ĐT Việt Nam?

09/12/2018 17:59:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam bất ngờ xuất hiện một người đàn ông lạ mặt sử dụng điện thoại ghi hình toàn bộ quá trình tập của thầy trò Park Hang Seo.

3 tuyển thủ Việt Nam 'rơi vào vòng nguy hiểm' ở trận chung kết

Ngày 9/12, ĐT Việt Nam chỉ bố trí một buổi tập. HLV Park Hang Seo bất ngờ đổi thời gian tập từ buổi chiều lên buổi sáng khiến nhiều phóng viên bất ngờ và không kịp "trở tay".

Như mọi khi, ông thầy người Hàn Quốc chỉ cho phép truyền thông tác nghiệp trong 15 phút vì đây là buổi tập kín. Sau khi phỏng vấn Xuân Trường và quan sát các cầu thủ tập luyện trong thời gian ngắn, các phóng viên được yêu cầu ra ngoài.

Sân tập của ĐT Việt Nam được bố trí khá "thoáng" khi cổng đi vào sân ngay gần mặt cỏ tập luyện và người bên ngoài có thể dễ dàng quan sát từ ngoài vào trong. Có khá nhiều em nhỏ trong một trường học gần đấy đến hò reo và tỏ ra thích thú trước các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Người đàn ông dùng điện thoại ghi hình buổi tập

Nhưng trong số này xuất hiện một người đàn ông lạ mặt đứng từ đầu đến hết buổi tập để theo dõi và dùng điện thoại ghi hình. Chưa rõ đây có phải là "gián điệp" bên phía Malaysia hay không nhưng trong buổi tập luyện kín như thế này, HLV Park Hang Seo chắc chắn cho các cầu thủ tập luyện những mảng miếng chiến thuật để đối phó với đối chủ nhà.

Các CĐV nhí nô đùa bên cánh cửa nhìn vào sân

Theo ghi nhận của phóng viên, điều kiện ăn ở, tập luyện của ĐT Việt Nam tại Malaysia là rất tốt. Ngày mai 10/12, ĐT Việt Nam mới có buổi tập đầu tiên làm quen sân Bukit Jalil. Đây có lẽ là nơi quen thuộc với một số cầu thủ trong đội như Trọng Hoàng hay Văn Quyết. Nhưng hầu hết các cầu thủ Việt Nam trong đội hiện tại đều khá trẻ và chưa một lần trải nghiệm không khí cổ vũ rầm rộ từ 80 nghìn CĐV trên khán đài.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn