Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam đón tin vui từ Văn Toàn và Ngọc Hải

14/12/2018 20:53:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Trong buổi tập cuối cùng trước trận chung kết với Malaysia, ĐT Việt Nam đón tin vui với 2 trường hợp của Văn Toàn và Quế Ngọc Hải.

Đài Hàn Quốc tung clip giới thiệu trận chung kết AFF Cup

Trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trên SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo chỉ cho phép báo chí tác nghiệp 15 phút. Do là buổi tập cuối nên không có cầu thủ nào trả lời phỏng vấn truyền thông.

Đáng chú ý nhất trong buổi tập hôm nay là Văn Toàn đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Thậm chí Văn Toàn đã có thể tập các bài khởi động mạnh như tăng tốc và dừng đột ngột. Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đã tập những bài khởi động nặng nhất trong buổi chiều 14/12. Như vậy có thể nói toàn bộ 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng của AFF Cup 2018 với Malaysia.

Bên phía đội bạn, ngoài chấn thương của hậu vệ Naim thì đoàn quân Tan Cheng Hoe cũng sẵn sàng cho thử thách sắp tới tại Mỹ Đình.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra bức xúc trước câu hỏi của phóng viên Malaysia khi cho rằng ông chỉ đạo cầu thủ đá rắn, khiêu khích đối thủ. "Tôi không bao giờ yêu cầu các học trò đá rắn quá mức, gây tổn thương cho đối thủ. Tôi nghĩ, cầu thủ Malaysia có ý tấn công tôi khi trả lời phỏng vấn như vậy".

Trong khi đó, HLV Tan Cheng Hoe không ngần ngại sẽ đá tấn công ngay tại Mỹ Đình và giành chiến thắng để lên ngôi vô địch. Ở lượt đi, ĐT Việt Nam hòa 2-2 trên sân khách. Đây là lợi thế lớn với đoàn quân Park Hang Seo trước trận đấu tối mai 15/12.

Hi vọng với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà cùng tinh thần đang lên rất cao, ĐT Việt Nam sẽ mang về chức vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
TAG: