Thethao247.vn
  • zalo

Đình Trọng: HLV Park Hang Seo là người rất khó đoán

19/12/2018 15:34:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Đình Trọng đã trả lời như vậy khi được hỏi cảm nhận về người thầy Park Hang Seo của ĐT Việt Nam.

Tất cả bàn thắng của ĐTVN tại AFF Cup 2018

Trong một buổi ghi hình trên sóng truyền hình mới đây, trung vệ Trần Đình Trọng đã có những chia sẻ về cuộc sống và khoảng thời gian thành công tại AFF Cup vừa qua. Nói về bí quyết để có thể chơi tốt tất cả các trận đấu, Đình Trọng tiết lộ: "Để thi đấu thành công trong một trận đấu, mình cần sự tự tin và tập trung cao nhất."

Là một cầu thủ trẻ, thật khó để không bị áp lực tâm lý trong những trận cầu căng thẳng. Cầu thủ 21 tuổi không ngại chia sẻ kỷ niệm về điều này.

"Có thời điểm trọng tài rút nhiều thẻ cho ĐT Việt Nam khiến các cầu thủ có chút áp lực. Những tiếng kèn lớn cũng làm anh em khó trao đổi thông tin. Vì vậy HLV Park Hang Seo truyền đạt cho người đứng gần nhất để hô hào toàn đội bình tĩnh lại, nhưng quan trọng vẫn là bản thân cầu thủ cần biết phải làm gì lúc đó."

Nhắc về HLV Park Hang Seo, mới đây ông đã công bố danh sách sơ bộ 27 cầu thủ tập luyện chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Đình Trọng nhận xét: "Tôi nghĩ những cái tên này xứng đáng nhất ở thời điểm hiện tại, họ từng thi đấu tốt trong màu áo CLB và tuyển trẻ trước đây."

Dù còn rất trẻ nhưng Đình Trọng là nhân tố không thể thiếu trong đội hình HLV Park Hang Seo cả trong màu áo đội trẻ và ĐTQG. Có quãng thời gian dài bên cạnh người thầy của mình, Đình Trọng cảm nhận ông Park là người khó đoán trong công việc.

"HLV Park Hang Seo là người luôn luôn biết tạo bất ngờ cho đối thủ, thậm chí với từng cá nhân trong đội, không ai chắc chắn ra sân trong đội hình xuất phát, thầy là người khó đoán trong cách dùng người."

Khoảnh khắc ấn tượng nhất mà trung vệ CLB Hà Nội nhớ về thầy Park là: "Về kỷ niệm, ở ngoài đường pitch tại Asiad vừa rồi thầy Park chạy ra sau cabin, không biết có phải vì quá lo lắng mà thầy không dám trực tiếp theo dõi trận đấu. Tôi rất ấn tượng hình ảnh ấy."

Suốt quá trình diễn ra AFF Cup, Đình Trọng phải cắn răng chịu đựng với chấn thương cổ chân. Chấn thương này khiến anh không thể tham dự Asian Cup 2019, trung vệ ĐT Việt Nam không bật mí quá nhiều thông tin.

"Tình hình chấn thương thì em cũng chỉ nghe thông qua một số người, em cũng chỉ nắm qua tình hình. Từ nay đến hôm sang Hàn Quốc, em cũng phải kiểm tra lại một vài lần để đưa ra quyết định cuối cùng", Đình Trọng khép lại buổi bình luận.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn