Thethao247.vn
  • zalo

Đặng Văn Lâm bình thản dù không được chơi phút nào ở trận gặp Incheon

24/10/2018 08:26:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Phỏng vấn sau buổi tập mới đây của ĐT Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ về HLV Park Hang Seo và các đồng đội.

Thủ môn Đặng Văn Lâm là một trong số ít các cầu thủ không thi đấu trong trận đấu tập với Incheon Utd. Chia sẻ về quyết định này của HLV Park Hang Seo, Văn Lâm tỏ ra bình thản.

"HLV trưởng sắp xếp người như thế nào trong các trận giao hữu là quyền của ông ấy, còn việc của các cầu thủ là tập luyện và tuân thủ chỉ đạo của HLV".

Nhắc lại về kỷ niệm không vui trước thềm Asiad, Đặng Văn Lâm khẳng định đã quên mọi chuyện và nỗ lực cho những mục tiêu sắp tới. "Asiad đã qua rồi, tất cả chỉ còn là quá khứ. Trước mắt mình là ĐTQG. Không có chuyện gì phải lo lắng và nghĩ về quá khứ", Văn Lâm cho biết.

Trong đợt tập trung lần này, HLV Park Hang triệu tập 4 thủ môn. Văn Lâm cho biết tất cả đang nỗ lực hết mình để có tên trong danh sách cuối cùng thi đấu tại AFF Cup, điều gây ấn tượng nhất với Văn Lâm chính là sự chăm chỉ của các thành viên trên sân tập.

"5 thầy trò đang cố gắng tập luyện chăm chỉ. Hài lòng nhất là sự chăm chỉ của mỗi cầu thủ. Không khí trong đội rất tuyệt vời, anh em chăm chỉ tập luyện. Còn hơn 1 tuần nữa tập huấn tại Hàn Quốc, anh em sẽ cố gắng hết mình 100% tập luyện cho giải đấu sắp tới".

Thủ môn CLB Hải Phòng hi vọng sẽ ra sân trong trận đấu tới với Seoul FC nhưng tất cả còn phụ thuộc vào quyết định của HLV trưởng. "Lâm cũng như tất cả các cầu thủ đều muốn đc ra sân thi đấu. Còn việc được thi đấu hay không là do HLV trưởng".

ĐT Việt Nam còn một ngày tập nữa trước khi thi đấu với Seoul FC vào chiều 25/5. Đây cũng là một buổi tập kín và truyền thông không được phép tác nghiệp. Trận đấu này, một số cầu thủ chưa được thi đấu như Văn Toàn, Minh Vương, Huy Hùng hay Văn Lâm sẽ có cơ hội thử sức để HLV Park Hang Seo có thêm cái nhìn tổng quát về các học trò.

>>Lịch thi đấu, kết quả giao hữu của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn