Thethao247.vn
  • zalo

Sau sự cố, Malaysia quyết tâm làm nên chuyện tại Việt Nam

15/11/2018 09:56:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Trong ngày đầu tiên đặt chân đến Việt Nam, ĐT Malaysia gặp sự cố không mong muốn khiến thành viên trong BHL đội bóng này không hài lòng.

Buổi tập đầu tiên của ĐT Malaysia tại Việt Nam

Ngay khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài, ĐT Malaysia nhận sự đón tiếp nồng nhiệt từ truyền thông Việt Nam. Nổi bật trong các cầu thủ là tiền đạo giàu kinh nghiệm Talaha và tiền vệ đội trưởng Zaquan Adha. Đây cũng là hai cầu thủ được báo chí săn đón và phỏng vấn chia sẻ cảm xúc sau khi xuống máy bay.

Các cầu thủ Malaysia khá thân thiện và luôn nở nụ cười với các phóng viên. Họ nhanh chóng lên xe do LĐBĐ Việt Nam bố trí để trở về khách sạn nghỉ ngơi. Tưởng như mọi việc êm thấm thì một sự cố nhỏ đã xảy ra.

Chiếc xe bus chở ĐT Malaysia (Ảnh: Zing)

Chiếc xe bus của LĐBĐ Việt Nam đã khởi động và đi được một đoạn ngắn thì bất ngờ người hướng dẫn của LĐBĐVN đuổi theo đập cửa xe yêu cầu dừng lại. Theo sau đó là 5 thành viên BHL Malaysia chạy phía sau và bước lên xe. Một người trong số họ tỏ ra khó chịu và trách cứ tài xế đi quá nhanh khi mà chưa có hiệu lệnh lăn bánh.

Đây cũng là sơ suất nhỏ trong khâu tiếp đón nhưng không có gì đáng quan ngại. Các thành viên ĐT Malaysia đều hồ hởi dù trước đó chuyến bay của họ còn bị hoãn gần 30 phút. Trong buổi tối cũng ngày, ĐT Malaysia đã ra sân tập của khu liên hiệp thể thao QG Mỹ Đình để làm quen với điều kiện sân bãi và thời tiết. Mặt sân rất tốt nên không khí tập luyện cũng vô cùng thoải mái.

Tiền đạo Talaha trong buổi tập của ĐT Malaysia

Báo chí và truyền thông chỉ được phép tác nghiệp trong 20 phút trước khi bị yêu cầu rời đi. Trong buổi tập này, chân sút Sumareh chỉ có thể tập nhẹ với bóng. HLV Tan Cheng Hoe cho biết ông cần thêm thời gian để đánh giá tình trạng của chân sút gốc Gambia. Các thành viên trong BHL ĐT Malaysia rất háo hức và quyết tâm một lần nữa đánh bại ĐT Việt Nam ngay trên sân khách.

Tiền đạo Talaha cũng chia sẻ ngắn và nhắc lại nỗi đau trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam trước Malaysia.

"Các bạn luôn có một đội tuyển mạnh. Mỗi lần chạm trán Việt Nam, Malaysia phải rất vất vả để có được kết quả tốt. Tôi vẫn nhớ AFF Cup năm 2014, đó là một kỷ niệm đẹp. Tôi may mắn có một bàn thắng đóng góp cho Malaysia và hy vọng trận đấu sắp tới điều này sẽ được lặp lại."

Còn phóng viên Malaysia có mặt tại sân tập chỉ từ tốn nhận cơ hội chiến thắng với đội khách là 35%. ĐT Malaysia đã có 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận đầu tiên, nếu giành thêm chiến thắng nữa, thầy trò Tan Cheng Hoe chắc chắn có một suất đi tiếp bất chấp kết quả các trận còn lại như thế nào. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 19h30 trên SVĐ QG Mỹ Đình.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn