Thethao247.vn
  • zalo

Đại diện HAGL an ủi các cầu thủ bị loại khỏi ĐTVN

31/10/2018 10:55:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Trần Minh Vương là một trong 5 cái tên bị loại trong danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup. Về phía CLB HAGL, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã gửi những lời chia sẻ, động viên đến cầu thủ của mình.

ĐT Việt Nam về nước chuẩn bị cho AFF Cup

Theo đúng lời hứa, sáng ngày 31/10, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 5 cầu thủ bị loại bao gồm Trần Minh Vương, Đinh Viết Tú, Phạm Văn Thành, Nguyễn Hoàng Quốc Chí và Phạm Văn Cường.

Trong số này, Minh Vương là người để lại tiếc nuối nhất khi anh từng tỏa sáng tại Asiad 2018 với bàn thắng vào lưới Olympic Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh gửi lời an ủi đến các cầu thủ bị loại đặc biệt là Minh Vương với tấm ảnh Minh Vương trong màu áo đội tuyển.

"Tạm biệt Trần Minh Vương, Phạm Văn Thành, Đinh Viết Tú,Nguyễn Hoàng Quốc Chí và Văn Cường. Các bạn trở về CLB nhé".

Chắc hẳn ông Tấn Anh cảm thấy rất tiếc nuối khi Minh Vương bị loại. Đây là lần thứ hai anh không được HLV Park Hang Seo tin tưởng kể từ chiến dịch tập trung cho Asiad. Trong số 5 cầu thủ HAGL tập trung đợt này, Minh Vương cũng là cái tên duy nhất không thể trụ lại.

Dù thể hiện ở CLB khá tốt nhưng mỗi lần lên tuyển, lối chơi của Minh Vương dường như lạc nhịp và không thể truyền tải ý đồ của HLV Park Hang Seo. Ở vị trí mà Minh Vương thi đấu, anh cũng gặp phải sự cạnh tranh gắt gao đến từ nhiều cái tên đã khẳng định khả năng như Xuân Trường, Hùng Dũng hay Huy Hùng.

Sau khi về nước, ĐT Việt Nam sẽ có một ngày nghỉ trọn vẹn trước khi bước vào giai đoạn cuối tập luyện với 25 cầu thủ trong đội hình. Sau đó đến ngày 7/11 (trước khi AFF Cup khởi tranh một ngày), HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức. Vì vậy, thời điểm này là lúc thích hợp để những cái tên rơi vào vòng nguy hiểm cần nỗ lực hết sức để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo.

>>Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn