Thethao247.vn
  • zalo

'Vị cứu tinh' của Tuấn Anh chốt thời điểm chia tay ĐT Việt Nam

15/11/2018 16:10:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Theo tiết lộ, bác sĩ Choi Ju Young sẽ không ở Việt Nam quá lâu. Cụ thể người bạn của HLV Park Hang Seo sẽ giúp đỡ ĐT Việt Nam đến sau trận đấu với Malaysia.

Phỏng vấn nhà báo châu Á trong buổi tập chiều 14/11 của ĐT Việt Nam

Trong buổi tập chiều ngày 14/11, các phóng viên tác nghiệp trên sân khá bất ngờ với sự có mặt của một người đàn ông với vẻ bề ngoài phong trần cùng bộ tóc rối bù. Ông mặc quần áo dành cho các thành viên BHL ĐT Việt Nam.

Sau một hồi quan sát, tất cả mới nhận ra đây chính là bác sĩ Choi Ju Young - người rất nổi tiếng từng chữa trị cho cựu danh thủ Park Ji Sung của Manchester United. Đây không phải lần đầu tiên bác sĩ Choi đến Việt Nam. Trong quá trình chuẩn bị cho Asiad 2018, bác sĩ Choi cũng có mặt tại trung tâm PVF để hỗ trợ đội tuyển Olympic Việt Nam.

Ở lần quay lại này thông qua lời mời của người bạn Park Hang Seo, ông Choi Ju Young sẽ hỗ trợ đội tuyển. Đặc biệt là trường hợp chấn thương của Huy Hùng, tiền vệ CLB Quảng Nam chưa thể tập luyện cùng ĐT một phút nào từ trước trận đấu với Lào.

Ông Choi Ju Young luôn bên cạnh Huy Hùng trong buổi tập (Ảnh: Ngọc Bảo)

Trong 20 phút tác nghiệp, theo quan sát của phóng viên Thethao247, ông Choi luôn bên cạnh Huy Hùng. Vị bác sĩ này yêu cầu Huy Hùng buộc dây vào vào chân và tập chạy, rồi thực hiện chuyền bóng với chiếc dây đeo vòng quanh cổ chân. Ngoài ra Huy Hùng còn tập xen kẽ các động tác căng cơ, khởi động theo chỉ thị của ông.

Bác sĩ Choi Ju Young sẽ đồng hành cùng ĐT Việt Nam đến hết trận đấu với Malaysia rồi trở về Hàn Quốc tiếp tục công việc của mình. Hiện ông đang chữa trị cho tiền vệ Tuấn Anh, Văn Thanh và Đức Lương. Tuấn Anh đang bước vào giai đoạn cuối của quá trình trị liệu và có thể sẵn sàng cho V.League 2019. Trường hợp của Văn Thanh khá khả quan, anh được phẫu thuật thành công chờ ngày hồi phục. Đức Lương may mắn hơn khi chỉ phải dùng thuốc trong quá trình hồi phục.

>> Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn