Thethao247.vn
  • zalo

HLV Rajagobal: 'Việt Nam có 3 cầu thủ rất thú vị'

11/12/2018 14:56:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Trao đổi với truyền thông Việt Nam, cựu HLV ĐT Malaysia ông Rajagobal chia sẻ nhiều điều về thầy trò Park Hang Seo và đánh giá trận chung kết giữa hai đội sắp tới.

Giám đốc La Liga ví Quang Hải như Xavi

ĐT Việt Nam đã đi đến trận chung kết bằng phong độ ấn tượng. Nói về điều này, cựu HLV ĐT Malaysia Rajagobal đánh giá: "Việt Nam giờ đây chơi bóng khá giống phong cách của Thái Lan, cách chơi bóng rất nhanh, các cầu thủ có tốc độ tốt. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam lúc này phụ thuộc rất nhiều vào HLV của các bạn.

Việt Nam luôn có động lực mạnh mẽ và niềm đam mê chơi bóng, lứa U23 của các bạn đã rất thành công. Thật sự rất thú vị khi theo dõi cả Việt Nam và Malaysia vào lúc này. Tôi nghĩ cả hai đội rất xứng đáng có mặt trong trận chung kết."

ĐT Việt Nam và Malaysia từng đối đầu ở vòng bảng nhưng với ông Rajagobal cho rằng kết quả trận đấu ấy không mang ý nghĩa gì.

"Trận đấu đó chúng tôi không hề chơi tồi, hai bàn thắng đó đến từ những tình huống phản công. Tôi nghĩ Malaysia đã chơi tốt ngay tại Hà Nội. Bạn thấy đấy, đáng lẽ ra Malaysia đã thắng Thái Lan dễ dàng ngay tại Bukit Jalil, rất nhiều cơ hội ghi bàn đã bị bỏ lỡ. Tại Thái Lan, họ ghi 2 bàn và chơi tốt trước một đội bóng mạnh, vòng bảng là vòng bảng còn đây là trận chung kết."

Thành công của bóng đá Việt Nam luôn song hành cùng HLV Park Hang Seo, ông Rajagobal nói về người đồng nghiệp:

"Ông ấy trông đầy năng lượng, luôn cho thấy sự mạnh mẽ, ông ấy chạy đến chỗ này rồi chỗ kia và đưa ra những chỉ thị cho các cầu thủ. Rõ ràng ông ấy là 1 HLV giỏi, Việt Nam có thể chơi trận chung kết là nhờ ông ấy.

Giải VĐQG Malaysia đang là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất khu vực. Vị HLV 62 tuổi tin tưởng trình độ cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có thể chơi tốt ở đây.

"Bạn biết đấy, ai cũng nhắc đến cầu thủ số 11 và số 14. Tôi nghĩ 2 cầu thủ này có vẻ thú vị. Người ta sẽ chờ đợi để theo dõi họ tại Malaysia, tôi nghĩ họ đều có cơ hội. Và cả anh chàng thủ môn nữa, anh ấy có vẻ rất to lớn. Tại sao lại không nhỉ, các CLB có thể chiêu mộ tiền đạo, tiền vệ hay hậu vệ, sao lại không phải thủ môn."

Đánh giá về trận chung kết sắp tới, nhà cầm quân lão luyện này tin tưởng đội bóng của mình sẽ lên ngôi vô địch dù Việt Nam rất mạnh.

"Tôi nghĩ đây là một trận đấu hấp dẫn, một trận đấu rất khó khăn nhưng là một người Malaysia, tôi vẫn nghĩ đội tuyển sẽ chơi tốt trong trận đấu này. Bạn có thể nói là Việt Nam nhưng tôi tin rằng Malaysia có cơ hội rất sáng để lên ngôi vô địch."

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn