Thethao247.vn
  • zalo

Công Phượng: 'Chúng tôi đã có cách khắc chế Aung Thu'

19/11/2018 16:14:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo trước trận Myanmar vs Việt Nam, tiền đạo Công Phượng khiêm tốn với mục tiêu mà đội nhà hướng tới trong chuyến làm khách lần này.

HLV Park Hang Seo đặc biệt khen 1 cầu thủ

>>Link xem trực tiếp Myanmar vs Việt Nam

Buổi họp báo trước trận diễn ra đầu giờ chiều 19/11, tiền đạo Công Phượng và HLV Park Hang Seo đã tham dự trả lời phỏng vấn trước báo giới.

Tỏ ra khá khiêm tốn, tiền đạo Công Phượng cho biết: "Trận này, tuyển Việt Nam phải đá sân khách. Myanmar lại là đối thủ mạnh. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng có ít nhất là một điểm."

Tại giải lần này, Công Phượng đang trình diễn phong độ cao với hai bàn thắng trong 2 trận đấu đầu tiên. Người ta thấy một hình ảnh Công Phượng rất khác. Thay vì cố gắng rê dắt, màu mè, Công Phượng giờ chơi đồng đội hơn, hi sinh vì tập thể nhiều hơn. Nói về điều này, tiền đạo HAGL chia sẻ:

"Hai trận vừa qua tôi có hai bàn, điều đó mang lại sự tự tin cho bản thân. Hiện tại, thể lực của tôi cũng rất ổn. Tuy nhiên, tôi không thể nói mình sẽ ghi bàn hay không. Điều tôi quan tâm là bản thân sẽ chơi ra sao để góp công giúp đội chiến thắng. Tôi sẽ cố hết sức để tuyển Việt Nam có trận đấu thành công trên sân Myanmar cũng như thành công ở giải đấu năm nay."

Công Phượng trong buổi họp báo ( Ảnh: VnExpress)

Trước đây, từ các giải trẻ đến cấp độ ĐTQG, Công Phượng và Aung Thu từng nhiều lần giáp mặt. Không ít trong số đó, chân sút đang chơi tại Thái League khiến Công Phượng và đồng đội nếm mùi thất bại. Hiểu được sự nguy hiểm này, chân sút của ĐT Việt Nam cảnh giác.

"Tôi biết rất rõ Aung Thu bởi từng đối đầu với anh ấy nhiều lần. Đó là cầu thủ giỏi, có kỹ năng kiểm soát bóng, đi bóng và dứt điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, ngày mai HLV Park Hang-seo đã có kế hoạch để các đồng đội của tôi khắc chế cậu ấy."

ĐT Việt Nam đã trở lại Myanmar sau 2 năm, ở lần chạm trán trước, chúng ta giành chiến thắng khó khăn 2-1 với các bàn thắng của Văn Quyết và Công Vinh. Chân sút trẻ Aung Thu lúc đó cũng làm tung lưới Nguyên Mạnh bằng cú sút xa chân trái không thể cản phá.

Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 20/11 trên sân vận động Thuwunna, thành phố Yangon.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn