Thethao247.vn
  • zalo

Công Phượng, Quang Hải 'rơi vào vòng nguy hiểm' ở chung kết

07/12/2018 11:58:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Một số cầu thủ của ĐT Việt Nam cần cẩn trọng trong trận chung kết sắp tới khi đã dính án phạt ở 2 trận bán kết vừa qua.

HLV Park Hang Seo trò chuyện thân tình cùng HLV Eriksson trong đường hầm

Cụ thể, 3 cầu thủ của ĐT Việt Nam cần cẩn trọng trong trận đấu tới là Quang Hải, Công Phượng và Đức Huy khi mỗi người đã dính 1 thẻ vàng.

Ở trận bán kết lượt đi, Quang Hải chạm tay vào mặt đối thủ và phải nhận thẻ vàng từ trọng tài. Còn ở trận lượt về, Công Phượng nhận thẻ vàng do lỗi chạm tay vào bóng ngay thời điểm vào sân thay Đức Huy. Người còn lại Đức Huy cũng nhận án phạt tương tự khi phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ đối phương.

Trong trận chung kết lượt đi với Malaysia trên sân khách, những cầu thủ kể trên chỉ cần nhận thêm 1 thẻ vàng nữa thôi, họ sẽ vắng mặt trong trận đấu lượt về. Vì điều này mà ông Park cần phải tính toán thật kỹ nhân sự thi đấu, trong đó chú ý nhất là Quang Hải. Anh là con bài chủ chốt không thể thiếu của HLV người Hàn Quốc. Kể từ đầu giải, tiền vệ CLB Hà Nội thi đấu trọn vẹn mà chưa nghỉ một phút nào.

ĐT Việt Nam gặp bất lợi là thế nhưng Malaysia cũng không kém phần. Trong cả 2 trận bán kết với Thái Lan, đoàn quân Tan Cheng Hoe tốn khá nhiều sức lực và thẻ phạt.

Theo đó, Safawi Rasid và Muhammad Akram đều đã dính 1 thẻ vàng. Trong khi trận bán kết lượt đi trên sân Bukit Jalil, hậu vệ phải Syahmi sẽ phải ngồi ngoài vì thẻ đỏ trong pha để bóng chạm tay ở trận gặp Thái Lan. May mắn cho Syahmi khi Adisak Kraisorn sút hỏng quả penalty, đá bay tấm vé vào chung kết cho Malaysia.

Trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12. Chiều ngày 7/12, ĐT Việt Nam lên đường sang Malaysia mà không có một ngày nghỉ trọn vẹn như thường lệ.

Thống kê trước trận chung kết lượt đi:

Việt Nam: Quang Hải (thẻ vàng), Công Phượng (thẻ vàng), Đức Huy (thẻ vàng)

Malaysia: Syahmi (thẻ đỏ), Muhammad Akram (thẻ vàng), Safawi Rasid (thẻ vàng)

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn