Thethao247.vn
  • zalo

Công Phượng: 'Lần này không lừa cả nhà nữa nhé'

07/12/2018 15:05:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng trước Philippines, các tuyển thủ Việt Nam trong đó có Công Phượng đã viết những dòng trạng thái ấn tượng trên trang cá nhân.

HLV Park trò chuyện với HLV Eriksson trong đường hầm

ĐT Việt Nam đã chơi một trận đấu xuất sắc dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà. Dù vào trận với tâm lý có phần căng cứng và lối chơi chệch choạc, nhưng sau ít phút được làm nóng, các cầu thủ dần lấy lại sự tự tin và nhịp điệu trong lối chơi.

Trận đấu dai dẳng đến những phút cuối và nỗ lực đi bóng của Văn Đức đã mở ra cơ hội cho Quang Hải ghi bàn mở tỷ số. Sau đó ít phút Công Phượng lập công nhân đôi cách biệt. Bàn thắng của James Younghusband là không đủ níu giữ hi vọng cho Philippines.

Giành chiến thắng ngọt ngào, nhiều cầu thủ Việt Nam không giấu nổi cảm xúc sau trận đấu. Thay vì phát biểu trên các kênh sóng truyền thông, họ chia sẻ suy nghĩ bằng những dòng trạng thái trên mạng xã hội - nơi mà họ có thể trực tiếp giao lưu với NHM cũng như đồng đội của mình.

Tiền đạo Công Phượng viết dòng trạng thái đầy hài hước: "Lần này không lừa cả nhà nữa nhé, thắng rồi bà con ơi!!!". Giải thích cho ý nghĩa của câu nói này, ở trận lượt đi, Công Phượng có pha đi bóng đẳng cấp đánh lừa cả hàng hậu vệ lẫn thủ môn đội bạn nhưng lại sút bóng đi ra ngoài. Trên MXH xuất hiện bức ảnh chế: "Công Phượng lừa thủ môn, lừa hậu vệ, lừa 90 triệu người dân Việt Nam."

Trong khi đó người đồng đội của Công Phượng là Quang Hải có dòng trạng thái khá hay: "Im lặng để lắng nghe. Hành động để trưởng thành."

Trên trang cá nhân của mình, Phan Văn Đức luôn hướng tình cảm về người mẹ đáng kính: "Cảm ơn tất cả mọi người. Sẽ nỗ lực hết mình vì mẹ, vì gia đình và những NHM bóng đá Việt Nam". Phan Văn Đức là một trong những người hay nhất của ĐTVN tối qua, nỗ lực đi bóng và kiến tạo của anh đã giải tỏa sự lo lắng trên các khán đài cùng hàng triệu người theo dõi qua truyền hình, bởi thời điểm đó tỷ số vẫn là 0-0.

Tiền đạo Văn Toàn chưa hồi phục hoàn toàn nên không thể ra sân. Nhưng trong một buổi tối tràn đầy cảm xúc, Văn Toàn viết dòng trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý: "Trở lại thôi". Liệu đây có phải tín hiệu báo trước cho sự trở lại của tiền vệ HAGL ở trận chung kết?

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã chơi một trận đấu hay, anh đăng lên trang cá nhân hình ảnh khoác vai ăn mừng với Quế Ngọc Hải. Hình ảnh này cũng ngầm xóa tan những đàm tiếu về xung đột giữa hai cầu thủ trong trận đấu vừa qua.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn