Thethao247.vn
  • zalo

Bất ngờ: Vé trận Việt Nam - Campuchia đã bán hết

22/11/2018 10:15:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã xác nhận vé trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia đã được bán hết.

ĐT Việt Nam tập buổi cuối ở Myanmar

Trong buổi chia sẻ mới đây với Tuổi trẻ, đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết toàn bộ 14000 vé phục vụ khán giả trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia đã được bán hết. Đây là thông tin khiến nhiều người ngỡ ngàng nhưng theo ông Nguyễn Minh Châu, người đang nắm giữ ghế Phó Tổng thư ký VFF cho biết:

"VFF bán vé ở cả bốn khán đài A, B, C, D trên sân Hàng Đẫy. Dù vậy khu vực khán đài B, C, D không có ghế ngồi nên vé chỉ được đánh số cửa chứ không có số ghế. Bên cạnh đó, do trên tầng 2 khán đài B sân Hàng Đẫy cũng bị một tấm biển quáng cáo rất to án ngữ nên không thể phát hành hơn số vé này".

Sẽ không còn cảnh xếp hàng dài khi vé mua đã hết

Theo tiết lộ, vé trận đấu với Campuchia đã được bán cùng lúc thời điểm bán vé trận Malaysia cách đây hơn 1 tuần. Dù sức chứa của sân Hàng Đẫy là 20.000 chỗ ngồi nhưng BTC chỉ bán ra 14.000 vé để đảm bảo các khán giả có chỗ ngồi. Theo ghi nhận, một số chỗ trên khán đài sân Hàng Đẫy có dấu hiệu xuống cấp nên số lượng vẻ "nhỏ nhặt" như vậy cũng để đảm bảo điều kiện an toàn cho các CĐV tới sân.

Nhiều thắc mắc tại sao lại không sử dụng sân Mỹ Đình có sức chứa lớn hơn. Đó là bởi Bộ VH-TT&DL đã lấy sân Mỹ Đình để tổ chức lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao toàn quốc 2018.

Trước đó trên các phương tiện truyền thông xuất hiện luồng thông tin vé trận Việt Nam với Campuchia sẽ được bán qua hình thức online nhưng điều này không chính xác. VFF chỉ bán qua hình thức này khi ĐT Việt Nam lọt vào bán kết.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 24/11. Chỉ cần giành ít nhất 1 điểm ở trận này, ĐT Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp bất chấp kết quả trong trận đấu cùng giờ giữa Malaysia và Myanmar ra sao đi chăng nữa.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn