Thethao247.vn
  • zalo

CĐV Việt Nam đốt pháo sáng, nguy cơ bị AFC phạt nặng

17/11/2018 00:13:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Sau những cảnh báo của AFC và VFF, cuối cùng tình trạng pháo sáng vẫn không thể ngặn chặn trong trận đấu với Việt Nam và Malaysia.

Highlights Việt Nam 2-0 Malaysia

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia không chỉ nóng bỏng bởi không khí cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả, mà còn là những lo ngại về sự quá khích đến từ việc đốt pháo sáng.

Dù đã cắt cử lực lượng lớn nhân viên an ninh nhưng cuối pháo vẫn sáng trên sân Mỹ Đình. Cụ thể trong lúc hai đội bắt tay trước trận, khán đài B xuất hiện luồng khói sáng lớn. Ngay lập tức nhân viên an ninh chạy đến rập lửa.

Chưa dừng lại ở đó, khi trận đấu gần kết thúc, ở một góc của khán đài, những quả pháo sáng lại bùng cháy. Đáng buồn thay, đám đông xung quanh không những cố gắng dập tắt đám lửa mà còn tỏ ra vui mừng và hò reo. Dẫu biết cảm xúc là điều khó tránh khỏi trong một trận đấu như thế này nhưng các CĐV cần lý trí hơn khi mà hậu quả của nó rất khôn lường.

Trước khi trận đấu diễn ra đã có nhiều mối lo ngại, AFC đã cảnh bảo chỉ cần để xuất hiện pháo sáng là VFF sẽ nhận án phạt rất nặng, thậm chí ĐT Việt Nam có thể phải thi đấu trên sân trung lập ở các trận đấu sau.

Một số bình luận của các CĐV trên mạng xã hội:

Bạn Nhân Văn bình luận: "Dự là phong trào tìm facebook người cầm cờ sẽ nở rộ. Ông kia chuẩn bị khóa face đi là vừa"

Trong khi đó nickname Doanh Bùi: "Dập nhanh nhưng không biết AFC có tính toán không"

Còn nickname Ngô Thành Đạt: "3 vòng kiểm tra an ninh mà vẫn mang pháo sáng vào được"

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn