Thethao247.vn
  • zalo

'Việt Nam đang chơi thứ bóng đá quái quỷ gì vậy?'

03/12/2018 12:05:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - 2 trận bán kết lượt đi đã kết thúc và nhiều CĐV trên các diễn đàn bóng đá bắt đầu bàn luận về các đội bóng sau màn trình diễn vừa qua.

Phỏng vấn ông Eriksson sau trận đấu

Trận bán kết 1 giữa hai đội Malaysia và Thái Lan đã diễn ra vô cùng sôi nổi nhưng lại kết thúc với kết quả hòa không bàn thắng. Trong khi đó trận bán kết hai giữa Việt Nam và Philippines có chất lượng chuyên môn thấp hơn nhưng chứng kiến 3 lần các tiền đạo phá lưới đối phương.

Đánh giá về điều này, các CĐV trên diễn đàn đánh giá Việt Nam là đội bóng ẩn chứa sự nguy hiểm. Không cần cầm bóng quá nhiều, thầy trò Park Hang Seo vẫn biết cách tìm đường vào khung thành đối thủ. Tính cho đến thời điểm này, chỉ có 2 trận đấu với 2 đội bóng yếu là Lào và Campuchia là Việt Nam kiểm soát nhiều bóng hơn.

Nhiều CĐV Thái Lan trong diễn đàn tỏ ra khó hiểu trước cách Việt Nam giành chiến thắng. Ấn tượng nhất là một câu bình luận của một nickname nam giới: 'Việt Nam đang chơi thứ bóng đá quái quỷ gì vậy?'

Bình luận này của CĐV Thái Lan cũng khá giống với lời phát biểu của ông Antoine Hey trong buổi họp báo trước trận Myanmar với Việt Nam ở vòng bảng: "Tôi cảm thấy khó hiểu khi Việt Nam kiểm soát bóng ít hơn nhưng vẫn giành chiến thắng trước Malaysia."

Có thể thấy, HLV Park Hang Seo đang tạo dựng lối chơi vô cùng thực dụng và khó chịu lên ĐT Việt Nam. Mỗi trận đấu là một đấu pháp khác nhau và đối phương gần như không thể bắt bài. Cũng trên sân Panaad, Thái Lan đã phải vất vả thế nào mới kiếm được 1 điểm vậy mà ĐT Việt Nam có trận thắng khá dễ dàng.

Với lối đá khó chịu như vậy, nhiều CĐV đến từ Thái Lan gửi lời chúc chiến thắng đến ĐT Việt Nam và hi vọng Việt Nam - Thái Lan sẽ đối đầu trong trận chung kết.

Nickname Atip Buranakul bình luận: Tôi thích cách chơi của Việt Nam. Gửi lời chúc từ Thái Lan. Hi vọng đội bóng của các bạn sẽ đối mặt với Thái Lan ở chung kết.

Trong khi đó nickname Jitkird lại viết: Tất cả các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt nhưng Philippines không đến nỗi tệ. Tôi thích số 29 của Philippines.

Có khá nhiều CĐV Thái Lan ủng hộ ĐT Việt Nam, nickname Pipat Kitmek là một minh chứng nữa: Ủng hộ hết mình cho ĐT Việt Nam, từ Thái Lan...

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn