Thethao247.vn
  • zalo

Cầu thủ Malaysia: Việt Nam là đội bóng chơi xù xì và thô bạo

13/12/2018 15:55:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Hậu vệ Aidil Zafuan Adha Radzak của Malaysia có những nhận xét không mấy hay ho về đội tuyển Việt Nam trước trận đấu sắp tới.

HLV Malaysia tự tin trước trận lượt về

Thông tin từ tờ New Strait Times, trung vệ Aidil Zafuan Radzak tiết lộ rằng chấn thương của anh đã bình phục chấn thương 100% và sẵn sàng cho trận lượt về tại Hà Nội ngày thứ bảy này. Cầu thủ 31 tuổi đã vắng mặt trong trận hòa 2-2 ở lượt đi trên sân Bukit Jalil sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Thái Lan.

Hậu vệ trái Syazwan Andik cũng trở lại hoàn toàn khỏe mạnh sau chấn thương gân kheo, trong khi người thi đấu bên cánh đối diện là Syahmi cũng hết án treo giò một trận.

Với hàng phòng ngự hoàn toàn khỏe mạnh, HLV Tan Cheng Hoe sẽ có lực lượng mạnh nhất trong trận làm khách tại Việt Nam.

"Chúng tôi sẽ đến Việt Nam với tinh thần chiến đấu cao nhất. Dĩ nhiên Việt Nam có lợi thế bàn thắng sân khách nhưng chúng tôi tin tưởng sẽ lội ngược dòng trên sân của họ", Aidil chia sẻ tại sân bay Kuala Lumpur trước khi lên đường đến Hà Nội.

Aidil là một trong những cầu thủ kinh nghiệm nhất của Malaysia, anh nhắc nhở các đồng đội giữ bình tĩnh và không được trả đũa trước trước lối chơi quyết liệt của ĐT Việt Nam.

"Trong trận lượt đi, các cầu thủ Việt Nam sử dụng lối chơi xù xì và một vài cầu thủ của chúng tôi đã trả đũa. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ thận trọng và giữ được cái đầu lạnh. Họ sẽ phải làm việc chăm chỉ và nỗ lực trong từng đường bóng.

Chúng tôi cần giành chiến thắng và tránh xa những sự khiêu khích từ cầu thủ Việt Nam. Tôi tin lối chơi quyết liệt của Việt Nam là một phần trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo, do đó chúng tôi phải cẩn thận", Aidil nhận xét về ĐT Việt Nam.

Aidil Zafuan thận trọng trước cuộc đối đầu với Việt Nam

"HLV Tan Cheng Hoe cũng nhắc nhở chúng tôi cần có tinh thần mạnh mẽ trong nghịch cảnh này, từ cả cầu thủ lẫn CĐV Việt Nam."

Ngôi sao thuộc biên chế Johor Darul Ta’zim tiếp lời: "Khi đã đánh bại được Thái Lan thì chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Chiến thắng trước Việt Nam không phải là nhiệm vụ bất khả thi. Tôi không muốn nhắc lại trận lượt đi, nơi mà chúng tôi đã thua trước. Chúng tôi cần ghi bàn trước ở Hà Nội để gây áp lực lên họ.

Thành công của đội bóng đến từ sự đoàn kết như một gia đình. HLV Tan Cheng Hoe tạo cảm giác thoải mái lên tất cả các cầu thủ. Ông ấy truyền cho chúng tôi tinh thần đoàn kết và chúng tôi luôn sẵn sàng cống hiến vì Tổ quốc. Chúng tôi sẽ không từ bỏ cho đến khi tiếng còi trận chung kết vang lên", Aidil khép lại cuộc trả lời phỏng vấn.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn