Thethao247.vn
  • zalo

Cầu thủ Malaysia chỉ ra cái tên 'đáng sợ' bên phía Thái Lan

30/11/2018 19:39:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Trung vệ số 1 đội tuyển Malaysia tiết lộ đội bóng phải rất dè chừng tiền đạo số 1 bên phía Thái Lan, Adisak Kraisorn.

Sự nguy hiểm của Adisak Kraisorn

Trung vệ ĐT Malaysia tự tin tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Thái Lan trên sân nhà Bukit Jalil tối ngày 1/12 tới. Và một trong những cái tên nguy hiểm nhất mà các cầu thủ Malaysia cần vô hiệu hóa là tiền đạo Adisak Kraisorn.

Adisak hiện đang là chân sút tốt nhất tại AFF Cup năm nay với 8 pha lập công. Trung vệ Shahrul Saad là trụ cột nơi hàng thủ Malaysia, tạo nên cặp đôi trung vệ xuất sắc với Aidil Zafuan Abdul Radzak.

Anh tin tưởng các trung vệ của Malaysia sẽ hạn chế được tầm hoạt động của Adisak nhưng Sharul cũng cảnh báo, các đồng đội không được quá chú tâm vào mỗi Adisak bởi Thái Lan còn rất nhiều các tiền đạo nguy hiểm khác.

"Cho đến nay, HLV trưởng của chúng tôi vẫn chưa hề nói về việc cần khóa chặt Adisak. Nhưng dĩ nhiên tất cả chúng tôi sẽ để mắt tới anh ta.

Nếu được yêu cầu kèm chặt Adisak, tôi sẽ làm với tất cả trách nhiệm và khả năng của mình", Sharul nói sau buổi tập trên sân Universiti Sains Islam Malaysia.

"Tôi cũng cần để mắt tới các các cầu thủ Thái Lan khác, họ đều sở hữu kỹ năng tấn công siêu hạng."

Adisak dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 8 bàn thắng

Trong trận đấu cuối vòng bảng với Myanmar, Sharul đã chứng minh anh và Aidil có thể tạo ra lá chắn thép trước hàng công đối thủ. Cầu thủ 25 tuổi tin rằng nếu tiếp được sử dụng ở trung tâm hàng thủ Malaysia, người Thái khó mà vượt qua được.

"Thái Lan mạnh hơn Myanmar, và đương nhiên chúng tôi phải chơi tốt hơn. Chúng tôi cần phải tìm ra những điểm yếu trong lối chơi của toàn đội nhưng quan trọng hơn hết, chúng tôi phải tuân thủ chỉ đạo của HLV."

Trận đấu với Thái Lan hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn. Chỉ có một thống kê trong quá khứ giúp người Mã cảm thấy yên tâm khi Thái Lan chưa bao giờ thắng ở Bukit Jalil. Liệu người Thái có thể phá nổi cái dớp này vào trận đấu lúc 19h45 tối ngày 1/12 hay không?

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn