Thethao247.vn
  • zalo

Cầu thủ Malaysia quyết lấy 3 điểm tại Mỹ Đình, chỉ ra bất lợi của ĐTVN

15/11/2018 14:14:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Hậu vệ trụ cột của ĐT Malaysia Abdul Radzak tuyên bố sẽ lấy 3 điểm trên sân Mỹ Đình và chỉ ra bất lợi cực lớn mà ĐT Việt Nam gặp phải.

Buổi tập đầu tiên của ĐT Malaysia tại Việt Nam

Trả lời phỏng vấn truyền thông, hậu vệ ĐT Malaysia Abdul Radzak rất tự tin về cơ hội chiến thắng của đội nhà trong chuyến làm khách tại sân Mỹ Đình.

Anh này tuyên bố mục tiêu của Malaysia là chiến thắng kèm theo chiếc vé lọt vào bán kết AFF Cup 2018: "Chúng tôi chỉ có một mục tiêu ở trận đấu tới. Đó là ra sân, giành chiến thắng và đoạt vé vào bán kết."

Đã từng đến Việt Nam trước đây, Radzak hiểu được tình yêu và không khí cổ vũ bóng đá cuồng nhiệt của người dân đất nước hình chữ S. Anh tin lần này các khán đài Mỹ Đình sẽ lại tràn ngập sắc đỏ nhưng nó là bất lợi với chính đội chủ nhà.

"Sân đông, chúng tôi là khách, sẽ cảm thấy phấn khích. Còn các cầu thủ chủ nhà thì khác. Họ bị áp lực vì sự kỳ vọng của người hâm mộ."

Dù vậy Aidil Zafuan Abdul Radzak vẫn đánh giá cao Việt Nam và tỏ ra dè chừng: "Chúng tôi thắng Lào và Campuchia nhưng trong đội vẫn còn những điểm yếu. Ví như trận đấu với Lào, chỉ đến cuối trận đội mới tìm được đúng nhịp chơi bóng để có những bàn thắng. Việc có trọn sáu điểm sau hai trận giúp đội tự tin. Nhưng chúng tôi hiểu Việt Nam là đối thủ rất khác. Họ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup năm nay. Cầu thủ của họ có tốc độ và kỹ thuật. Tôi và các đồng đội phải cảnh giác cao."

Tối ngày 15/11, ĐT Malaysia tiếp tục có một buổi tập nữa. LĐBĐVN đã bố trí để thầy trò Tan Cheng Hoe làm quen với sân Mỹ Đình. Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ tập lúc 19h tối cũng tại địa điểm này. Hai đội sẽ ra sân vào ngày mai 16/11, vé của trận đấu đã hết ngay từ ngày đầu tiên mở bán. Cơ hội xem trực tiếp ĐT Việt Nam với người dân sẽ đến nếu ĐT lọt vào bán kết, VFF sẽ bán qua hình thức online. Nhưng để tới bán kết, mục tiêu là đánh bại đối thủ đầy duyên nợ Malaysia.

>> Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn