Thethao247.vn
  • zalo

Bất ngờ với cầu thủ để lại ấn tượng nhất của ĐTVN trước Incheon

23/10/2018 13:14:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Trong trận thua của ĐT Việt Nam trước CLB Incheon chiều ngày 22/10, nhiều gương mặt bên phía ĐT Việt Nam đã có màn thể hiện tốt, đặc biệt là một tân binh mới toanh lần đầu "ăn cơm tuyển".

Theo như thông báo ban đầu, trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và CLB Incheon Utd không cho phép truyền thông tác nghiệp và ghi hình, nhưng các CĐV vẫn có thể tự do vào xem miễn sao không vi phạm quy định.

Trận đấu đã diễn ra cởi mở, NHM và phóng viên xuất hiện trên khán đài rất quan tâm đến cách bố trí đội hình mà HLV Park áp dụng cho ĐT Việt Nam. Tâm điểm là vị trí hậu vệ phải, nơi mà Trọng Hoàng được giao phó sau chấn thương của Vũ Văn Thanh.

Dù thua trận nhưng theo đánh giá của hầu hết những người theo dõi trực tiếp, ĐT Việt Nam chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. NHM đổ dồn sự kỳ vọng vào những cái tên quen thuộc như Công Phượng, Xuân Trường hay Quang Hải.

Hình trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Incheon Utd (Ảnh: Sport5)

Dù hướng sự chú ý đến những cầu thủ trên nhưng NHM cũng vô cùng ấn tượng với màn thể hiện của trung vệ Lục Xuân Hưng. Theo quan sát, Lục Xuân Hưng và Quế Ngọc Hải là hai trung vệ chơi tốt nhất trong buổi đấu tập hôm qua. Điển hình là Lục Xuân Hưng dù lần đầu lên tuyển nhưng chơi tự tin, chắc chắn, máu lửa và có những tình huống tranh chấp, xoạc bóng mạnh mẽ nhưng không hề phạm lỗi.

Xuân Hưng, Ngọc Hải, Công Phượng, Quang Hải và Văn Quyết có lẽ là 5 người thi đấu hay nhất trước Incheon Utd. Các cầu thủ ở hàng phòng ngự như Duy Mạnh, Đình Trọng vẫn thể hiện được khả năng của bản thân.

Một số cầu thủ Việt Nam không được thi đấu là Minh Vương, Huy Hùng hay Văn Toàn. HLV Park Hang Seo sẽ cho các cầu thủ này ra sân ở trận đấu tới gặp Seoul FC ngày 25/10. Về tình hình sức khỏe, chỉ có Huy Hùng đang bị đau nhẹ nhưng không quá nghiêm trọng.

Nhìn chung, màn thể hiện của đội khá tốt, duy chỉ có khâu ghi bàn cần phải tập luyện và chắt chiu hơn bởi khi vào giải, chúng ta không được phép bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn như vậy.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn