Thethao247.vn
  • zalo

Báo châu Á chỉ ra đội hình mạnh nhất Việt Nam đấu Malaysia

16/11/2018 14:06:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia đang nóng lên từng giờ. Độ 'hot' của nó khiến tờ báo uy tín Fox Sports nhanh chóng nhận định về đội hình chính của hai đội.

Đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam trông ra sao?

>>> Xem diễn biến Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên thethao247.vn<<<

Tờ Fox Sports Asia có bài viết dự đoán đội hình ra sân của Việt Nam và Malaysia ở lượt đấu thứ ba bảng A AFF Cup 2018.

Theo đó tác giả đưa ra đội hình ĐT Việt Nam không có sự khác biệt nào so với trận đấu mở màn gặp Lào. Sơ đồ được sử dụng vẫn là 3-4-3 với Quế Ngọc Hải - Đình Trọng - Duy Mạnh ở hàng phòng ngự. Hai bên cánh được trấn giữ bởi Trọng Hoàng và Văn Hậu.

Nơi tuyến giữa, cặp đôi Xuân Trường và Quang Hải sẽ án ngữ. Bộ 3 trên hàng công là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm của Anh Đức, Văn Quyết và Công Phượng.

Trong khung thành, Văn Lâm là sựa lựa chọn chắc chắn bởi Tiến Dũng hay Tuấn Mạnh khó "có cửa" với thủ môn CLB Hải Phòng.

Tiền đạo Talaha của Malaysia

Phía bên kia, Malaysia sử dụng sơ đồ truyền thống với bộ đôi tiền đạo sát thủ Talaha - Zaquan Adha. Hai cầu thủ tiền vệ cánh được giới chuyên môn đánh giá cao là Safawi Rasid cánh phải và Syazwan Zainon cánh trái. Đối trọng với cặp Xuân Trường - Quang Hải được Fox Sports chọn là Akram Mahinan cùng Syafiq Ahmad.

Hai cầu thủ ở biên của Malaysia bao gồm Syazwan Andik và Syahmi Safari. Bộ đôi trung vệ chơi rất chắc chắn Shahrul Saad và Aidil Zafuan tiếp tục được tin tưởng. Nếu Việt Nam có Văn Lâm thì người Malaysia cũng tự hào vì Khairul Fahmi. Tờ Fox Sports không ngần ngại điền tên anh vào đội hình ra sân hôm nay.

Fox Sports cũng nói rằng đây chưa thể là đội hình mạnh nhất của Malaysia nếu như tiền đạo nhập tịch Sumareh kịp bình phục chấn thương. HLV Tan Cheng Hoe cũng cho biết ông sẽ quyết định có cho Sumareh vào sân hay không trước thời điểm trận đấu diễn ra.

>> Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn