Thethao247.vn
  • zalo

Văn Toàn bị cướp trắng một bàn thắng ở trận hoà Myanmar

20/11/2018 21:12:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Dù đã đưa bóng vào lưới Myanmar nhưng bàn thắng của Văn Toàn không được công nhận do lỗi việt vị. Nhưng dường như tiếng còi của trọng tài người Thái Lan đã gây ra tranh cãi rất lớn với NHM bóng đá Việt Nam.

Bàn thắng không được công nhận của Văn Toàn

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Myanmar đã diễn ra vô cùng chặt chẽ. HLV Park Hang Seo đã bố trí đội hình chơi thấp nhường quyền kiểm soát bóng cho đội chủ nhà.

Công cường thủ chắc, ĐT Việt Nam khiến đối phương nhiều lần chao đảo với các cú sút của Công Phượng hay Quang Hải. Và trong một tình huống ở phút 77, Quang Hải tung cú sút xa sở trường khiến thủ thành Myanmar phải đẩy bóng ra, Văn toàn có mặt rất đúng lúc đệm bóng vào lưới. Nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

Nhưng theo hình ảnh sau trận đấu trên truyền hình, dường như quyết định này của trọng tài là sai lầm. Nếu như bàn thắng này hợp lệ, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ giành 3 điểm bởi chúng ta chơi áp đảo những phút cuối và Myanmar đã đuối sức trong thời điểm cuối trận.

Nhưng dù sao với 1 điểm, ĐT Việt Nam có lợi thế rất lớn trong việc giành tấm vé vào bán kết. Ở trận cuối chúng ra chỉ cần 1 điểm là chắc chắc vượt qua vòng bảng trong khi Myanmar phải quyết đấu với Malaysia trên sân khách.

Phản ứng trên mạng xã hội, nhiều CĐV tỏ ra không đồng tình với quyết định của trọng tài.

Bạn Lê Tú Bình bình luận: Tình huống này Văn Toàn hoàn toàn không việt vị

Nickname Lã Thơm khá gay gắt: Ông này bị ghét nhất đêm nay

Trong khi bạn Mẹt Bi phản ứng: Rõ ràng Văn Toàn đứng trên hậu vệ cuối cùng

Ức chế tài quá, mắt lác hay sao ý

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn