Thethao247.vn
  • zalo

Anh Đức: 'Tôi vẫn thích gặp Thái Lan hơn'

07/12/2018 20:43:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Tiền đạo kỳ cựu Anh Đức đã chia sẻ như vậy khi ĐT Việt Nam giành tấm vé vào chung kết với đối thủ Malaysia sắp tới.

HLV Park trò chuyện chân tình cùng HLV Eriksson trong đường hầm

Dù rất vất vả để giành chiến thắng trước Philippines nhưng thầy trò Park Hang Seo không được nghỉ ngơi. Sáng nay 7/2, các thành viên của đội tuyển vẫn phải vào phòng tập gym trước bữa ăn trưa.

Trả lời phỏng vấn, tiền đạo Anh Đức tỏ ra thận trọng trước đối thủ mới mà cũ ở AFF Cup năm nay: "Cá nhân tôi thích gặp Thái Lan hơn. Vì Thái Lan không mạnh như trước. Họ bị Malaysia loại là đúng vì thi đấu không thuyết phục, lại chơi phòng ngự nhiều. Đội tuyển VN gặp lại Malaysia ở trận chung kết sẽ không hề dễ dàng như đã từng thắng 2-0 ở vòng bảng. Vì Malaysia cho thấy là đối thủ rất khó chịu".

Nói về kỳ vọng và áp lực mà NHM đặt lên trên đôi vai của đội tuyển. Anh Đức hiểu và coi đó là động lực mà anh cùng các đồng đội cố gắng hơn nữa để thi đấu.

"Chúng tôi hiểu tình cảm và sự kỳ vọng mà người hâm mộ dành cho mình. Vì thế, chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức mình để không làm người hâm mộ phải thất vọng"

Anh Đức và ĐT Việt Nam đang tiến những bước vững chắc trên con đường đến chức vô địch. Chúng ta sẽ còn 2 thử thách nữa với hai trận đấu lượt đi và lượt về trước Malaysia trên sân nhà.

Trong buổi chiều ngày 7/12, ĐT Việt Nam đã nhanh chóng di chuyển đến sân bay Nội Bài để lên đường sang Malaysia. Có lẽ HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam có sự chuẩn tốt nhất. Chuyến làm khách tại Bukit Jalil được dự báo rất khó khăn. Còn nhớ ở trận bán kết 1, ĐT mạnh như Thái Lan cũng phải vất vả thế nào mới có một trận hòa.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h45, ngày 11/12 trên SVĐ Bukit Jalil, thủ đô Kurla Lumpur.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn