Thethao247.vn
  • zalo

Anh Đức: Nhiều cầu thủ trên thế giới cũng bỏ lỡ như Đức Chinh thôi

14/12/2018 12:11:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Tham dự buổi họp báo sáng 14/12 cùng HLV Park Hang Seo là tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức.

Sáng 14/12 tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam, BTC đã mở cuộc họp báo trước trận đấu trước trận lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia. Đi cùng ông Park là tiền đạo Anh Đức, người đã ngồi dự bị ở trận lượt đi trên sân Bukit Jalil.

Mở đầu buổi họp báo, tiền đạo dày dặn kinh nghiệm của ĐT Việt Nam trả lời điềm đạm: "Chào tất cả mọi người, trận ngày mai hứa hẹn sẽ rất khó khăn, các cầu thủ đang tập trung cao độ để hướng về trận chung kết lượt về sắp tới. Chúng ta đã giành kết quả hòa 2-2 ở trận lượt đi trong một thế trận khó khăn, ngày mai Malaysia sẽ thi đấu quyết tâm và đó là áp lực lớn cho chúng ta."

Những ngày qua, truyền thông và NHM hướng nhiều sự chú ý đến tiền đạo Đức Chinh vì bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn trước khung thành đối phương. Tiền đạo 33 tuổi lên tiếng bảo vệ người đàn em.

"Đức Chinh đã bỏ lỡ những cơ hội, nhưng trên thế giới nhiều cầu thủ cũng vậy. Những tình huống đó ai bỏ lỡ cũng cảm thấy buồn. Dù sao mọi chuyện cũng đã qua rồi, hãy để qua đi để các em chơi. Khán giả và NHM hãy gác vấn đề đó sang một bên để Đức Chinh có thể tập trung vào trận đấu tiếp theo."

Anh Đức chia vui cùng các đàn em sau trận chung kết lượt đi

Trận đấu với Malaysia là trận thứ hai tại giải mà Anh Đức nghỉ trọn vẹn. Cầu thủ đang có 3 bàn thắng này giải thích quyết định của ông Park: "Việc tôi ngồi dự bị nằm trong tính toán của BHL, đó là điều BHL đã lên phương án từ trước rồi."

Được tận hưởng không khí của một trong những SVĐ lớn nhất thế giới, Anh Đức chia sẻ: "ĐT Việt Nam phải chịu áp lực lớn từ hơn 8 vạn khán giả. Nhưng đội tuyển Việt Nam đã chơi rất quyết tâm và máu lửa. Bởi vậy tôi rất hài lòng về màn trình diễn của toàn đội ở lượt đi", Anh Đức khép lại buổi họp báo của mình.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
TAG: