Thethao247.vn
  • zalo

AFF vinh danh tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam

19/11/2018 12:39:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Trên trang chủ AFF, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã vinh danh tiền đạo Anh Đức là một trong 4 cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau lượt trận vừa qua.

HLV Park Hang Seo khen ngợi đặc biệt 1 cầu thủ

Ở lượt trận vừa qua, tiền đạo Anh Đức đã đóng dấu giày trong cả 2 bàn thắng của ĐT Việt Nam. Anh Đức tiếp tục cho thấy cái duyên và kinh nghiệm của một tiền đạo hàng đầu dù đã bước sang tuổi 33.

Với màn trình diễn ấn tượng ấy, Anh Đức được trang chủ AFF Cup vinh danh và có tên trong 4 cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất lượt trận vừa qua.

"Tiền đạo to lớn nhưng không quá nổi bật trong đội hình đầy sức trẻ của ĐT Việt Nam. Anh chơi trong vai trò tạo khoảng trống cho các cầu thủ sáng tạo và nhanh nhẹn chơi phía sau, nhưng anh còn làm tốt hơn thế với một bàn thắng ghi được", trích dẫn từ trang chủ AFF.

Anh Đức trong một pha không chiến

Ngoài Anh Đức, 3 cái tên rất xuất sắc sánh vai cùng anh trong cuộc bình chọn này còn có Sanrawat Dechmitr (Thailand), Phil Younghusband (Philippines) và Aung Thu (Myanmar). Trong đó Sanrawat là linh hồn nơi tuyến giữa ĐT Thái Lan, nhãn quan sắc bén của tiền vệ 29 tuổi giúp anh trở thành chân kiến tạo hàng đầu của đội. Với Younghusband, tiền vệ kỳ cựu này là nhân tố chủ chốt của Philippines suốt 1 thập kỷ qua. Còn Aung Thu là đầu tàu, họng pháo quan trọng với Myanmar.

Với bàn thắng ghi được, Anh Được đã có cho riêng mình 2 pha lập công và cùng với Công Phượng là hai chân sút hàng đầu của ĐT Việt Nam. Hiện Anh Đức và các đồng đội đang có mặt ở Myanmar để chuẩn bị cho trận đấu thứ 3. Nếu giành chiến thắng, ĐT Việt Nam sẽ nắm chắc tấm vé vào bán kết

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn