Quảng cáo

AFC từ chối đề nghị của đội bóng Việt Nam

Thứ tư, 19/02/2020 14:17 PM (GMT+7)
A A+

AFC đã quyết định không hoãn trận đấu giữa TP Hồ Chí Minh và Hougang United ở AFC Cup 2020.

Highlighs TP HCM vs Yangon United - nguồn: Fox Sports

Cách đây ít ngày CLB TP Hồ Chí Minh đã gửi đơn đề nghị lên AFC với hi vọng sẽ hoãn trận đấu tại AFC Cup với Hougang United. Lý do là Singapore đang trờ thành tâm dịch virus Covid-19 với hàng trăm trường hợp nhiễm bệnh.

Tuy nhiên AFC đã đưa ra câu trả lời với đề nghị của TP Hồ Chí Minh. Trận đấu vẫn sẽ diễn ra bình thường trên quốc đảo sư tử và không dời địa điểm thi đấu nào khác. Đây sẽ là thách thức với thầy trò HLV Chung Hae Seong.

Thứ nhất, tâm lý của các cầu thủ không ổn định khi vừa thi đấu vừa lo lắng về dịch bệnh đang diễn ra. Thứ hai, khoảng thời gian này giải vô địch trong nước đang tạm hoãn nên các cầu thủ chỉ tập chay. Vì vậy toàn đội không có cơ hội làm nóng trước khi bước vào các trận đấu chính thức, đặc biệt là đấu cúp như AFC Cup.

Nhìn lại trận đấu với Yangon United sẽ thấy nhiều cầu thủ mới của TP HCM chưa thể bắt nhịp với đội bóng do thời gian chuẩn bị quá gấp gáp. Dù đối thủ không mạnh nhưng các ngôi sao của TP HCM thiếu đi sự gắn kết cần thiết, điều mà họ làm rất tốt ở mùa trước.

Với việc nằm trong bảng đấu không quá khó khăn, TP HCM cần tận dụng tối đa mọi trận đấu để chắt chiu điểm số, qua đó sớm giành vé đi tiếp. Cuộc chạm trán với Hougang United sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 25/2 tới trên SVĐ Jalan Besar.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP HCM AFC Cup Hougang United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT