Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Hàng công rực sáng, Ả Rập Xê Út đè bẹp Triều Tiên

09/01/2019 01:57:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể thao 247 - ĐT Ả Rập Xê Út giành thắng lợi thuyết phục trong trận đấu mở đầu bảng E với đối thủ CHDCND Triều Tiên.

Highlights Ả Rập Xê Út vs Triều Tiên

Được đánh giá cao hơn Triều Tiên, Ả Rập Xê Út nhập cuộc đầy tự tin và sẵn sàng tràn lên phần sân đối phương tạo áp lực.

Liên tiếp các cơ hội ăn bàn được tạo ra, và sau nhiều nỗ lực bàn thắng cũng đã đến với đại diện Tây Á. Phút 28, Hatan Bahbri đi bóng bên cánh trái rồi đi ngoạt bóng vào trong cứa lòng hiểm hóc tung lưới thủ môn Ri Myong-guk.

Chỉ 9 phút sau, đúng tại vị trí mà Bahbri dứt điểm trước đó, Mohammed Al-Fatil sút phạt hiểm hóc trước sự bất lực của toàn bộ hàng thủ CHDCND Triều Tiên. Để thua 2 bàn chóng vánh, Triều Tiên tổ chức lại đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Ả Rập Xê Út khởi đầu Asian Cup tương đối dễ dàng

Thế trận đang trở nên tích cực hơn với Triều Tiên thì bất ngờ Han Kwang Song nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Chơi thiếu người, Triều Tiên gặp vô vàn khó khăn trong việc tổ chức tấn công. Họ gặp rắc rối trong các tình huống bị đối phương vây ráp và không đủ quân số để theo người trong phòng ngự.

Điều gì đến cũng phải đến, phút 70, Al Dawsari dứt điểm ngay mép vòng cấm làm tung lưới Triều Tiên. Bàn thua này coi như dập tắt mọi hi vọng của thầy trò Kim Yong-jun. Nhưng Ả Rập Xê Út không dừng lại ở đó. Những phút cuối cùng, Al Muwallad còn làm tung lưới Ri Myong-guk một lần nữa.

Thắng đậm 4-0, Ả Rập Xê Út tạm vươn lên ngôi đầu bảng E trong khi cặp đấu còn lại giữa Lebanon và Qatar sẽ diễn ra vào 23h ngày 9/1.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn