Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Iran: 'Việt Nam không phải đối thủ dễ bị bắt nạt'

11/01/2019 17:17:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Việt Nam, HLV Carlos Queiroz khẳng định không được xem thường thầy trò HLV Park Hang-seo.

HLV Queiroz: Lời đầu tiên tôi xin cảm báo giới đã tham dự buổi họp báo hôm nay.

Ngày mai sẽ là trận đấu giữa Iran và Việt Nam. Đây sẽ là trận đấu khó khăn nhưng tất cả các cầu thủ của tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này.

họp báo việt nam vs iran, họp báo đt iran, asian cup, hlv iran, carlos queiroz HLV Iran cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của Việt Nam

Đánh giá về đối thủ Việt Nam, cựu trợ lý của Sir Alex dành lời khen: ĐT Việt Nam đang nhận nhiều sự kỳ vọng từ NHM. Họ cũng là đội bóng dạn dày kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Trong đội hình, Việt Nam sở nhiều cầu thủ chất lượng và có sự kết nối tốt trên sân.

Chúng tôi biết ai cũng muốn chiến thắng, sự kỳ vọng lớn từ các bạn. Nhưng bên kia là đội bóng mạnh, những gì họ thể hiện ở trận trước cho thấy họ không phải đội bóng dễ bị bắt nạt.

Khi phóng viên đưa câu hỏi dự đoán về kết quả ngày mai, ông Queiroz điềm đạm trả lời: Tôi không nghĩ đến kết quả như trong trận ra quân. Việt Nam và Yemen rất khác nhau. Bóng đá cũng như rạp hát vậy, bạn không thể diễn 2 vở giống nhau được.

Nói về tương lai sau Asian Cup, HLV người Bồ Đào Nha: Tương lai của tôi còn tùy thuộc vào quyết định của Liên đoàn bóng đá Iran, và hợp đồng vẫn còn hiệu lực đến sau Asian Cup. Vì vậy đây không phải lúc nói chuyện cá nhân. Chúng tôi đang làm việc cật lực với trách nhiệm cao nhất để không phụ lòng niềm tin của NHM.

Sau nhiều năm làm việc tại Iran, HLV Queiroz chia sẻ về tình cảm mà ông cảm nhận được tại nơi đây: Sau nhiều năm làm việc tại Iran. Tôi chứng kiến nhiều tình cảm gắn kết, tinh thần tập thể và tình bằng hữu. Tôi xem Iran như một gia đình gắn bó nhất mà tôi đã từng trải qua trong sự nghiệp cầm quân.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn