Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Sao Iran: 'Chúng tôi hoàn toàn có thể ghi thêm bàn vào lưới VN'

12/01/2019 21:44:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Tiền vệ Mehdi Taremi phỏng vấn nhanh sau chiến thắng của ĐT Iran trước Việt Nam. Trong đó anh nhận định đội bóng của mình đã chơi tốt trước Việt Nam.

Highlight Việt Nam 0-2 Iran

ĐT Việt Nam đã thất bại trước ĐT Iran ở lượt đấu thứ hai bảng D Asian Cup. Người lập công cho Iran ở trận này là tiền đạo Sardar Azmoun. Còn Mehdi Taremi là một trong hai người đã kiến tạo cho đồng đội lập công.

Phát biểu sau trận đấu, Mehdi Taremi nói: "Đây là trận đấu tốt khi Iran giành chiến thắng 2-0 trước Việt Nam. Chúng tôi đủ khả năng để ghi thêm bàn thắng, ít nhất chúng tôi có thể có thêm một bàn nữa để có kết quả tốt hơn nhưng điều đó đã không xảy ra. Dù sao cũng xin cảm ơn Chúa vì chiến thắng này.", Taremi tự tin tuyên bố.

"Ở trận đấu trước, Yemen đã chơi cởi mở hơn nên đó là lý do tại sao chúng tôi ghi ít bàn thắng hơn ở trận đấu hôm nay. Trận đấu này là cơ hội cuối cùng cho Việt Nam, nên họ đã chơi phòng thủ và khiến công việc của chúng tôi trở nên khó khăn hơn. Nói chung tôi cảm thấy vui vì đội đã tạo được nhiều cơ hội và giành chiến thắng", tiền vệ 26 tuổi chia sẻ.

Thắng trận này, Iran tạm vươn lên ngôi đầu bảng và chờ đối thủ Iraq hoàn thành xong trận đấu với Yemen. Nói về trận đấu phân định cho ngôi đầu với Iraq, Taremi tuyên bố ngắn gọn: "Chúng tôi sẽ chiến thắng trước Iraq."

Trái ngược với Iran, Việt Nam rơi vào thế khó trong cuộc đua giành tấm vé vượt qua vòng bảng. Hiện thầy trò Park Hang Seo đang đứng cuối trong nhóm các đội xếp thứ ba ở các bảng. Lượt đấu cuối, ĐT Việt Nam phải thắng Yemen mới nuôi hi vọng đi tiếp.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
TAG: