Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Quế Ngọc Hải: Tôi tự hào vì đã chiến đấu bên cạnh các bạn

25/01/2019 09:43:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Sau trận đấu với Nhật Bản, các cầu thủ Việt Nam đã chia sẻ những nỗi niềm thông qua MXH.

Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm với Nhật Bản

ĐT Việt Nam đã cống hiến một trận đấu không thể tốt hơn trước đội bóng sừng sỏ châu Á Nhật Bản. Và dù để thua 0-1 nhưng màn trình diễn ấy xứng đáng được ghi nhận vào trang sử bóng đá Việt Nam.

Thay vì những cảm giác thất vọng là sự tiếc nuối tràn trề trên mỗi khuôn mặt. Tiếng còi kết thúc vang lên là những khuôn mặt đầy tiếc rẻ vì những cơ hội đã bỏ qua.

Trên trang cá nhân, mỗi tuyển thủ Việt Nam đều có chia sẻ của riêng mình và hành trình tại Asian Cup khép lại cũng là lúc họ tạm chia tay sau khoảng thời gian rất dài tập luyện và thi đấu cùng nhau.

Công Phượng đã chơi ấn tượng trước hàng thủ chắc chắn của ĐT Nhật Bản: "Quyết tâm còn đó, tinh thần còn mãi, trái bóng vẫn lăn, tự hào hai tiếng Việt Nam."

Duy Mạnh cũng có dòng trạng thái tương tự: "Tự hào là người con Việt Nam"

Tài năng trẻ Đoàn Văn Hậu gửi lời chia tay xúc động

"Chúng ta đã ở bên nhau, chiến đấu cùng nhau trong 1 thời gian dài, tôi cảm ơn và rất tự hào vì đã cùng các bạn chiến đấu. Cảm ơn những NHM Việt Nam đã luôn ở bên và cổ vũ hết mình cho đội tuyển, chúng tôi đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và vì niềm tự hào dân tộc Việt Nam. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai. Cảm ơn rất nhiều"

Hồng Duy dù không được thi đấu nhiều nhưng mỗi lần ra sân là anh luôn đem lại nét đột phá trong cách chơi của ĐT Việt Nam

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn