Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Huyền thoại Barca từng dự đoán Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng

21/01/2019 07:16:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Còn nhớ trước khi Asian Cup diễn ra, tiền vệ Xavi đã mạnh dạn dự đoán 16 cái tên có mặt tại vòng 1/8 và Việt Nam không nằm trong suy nghĩ của anh.

ĐT Việt Nam ăn mừng trong phòng thay đồ

Và có lẽ huyền thoại CLB Barca sẽ phải tiếc nuối vì lựa chọn của mình khi chứng kiến màn trình diễn của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Không những lọt vào vòng 16 đội, ĐT Việt Nam còn tiến tới trận tứ kết sau khi đánh bại một cách thuyết phục Jordan ở vòng 1/8.

Theo dự đoán của mình, Xavi nhận định Iran và Iraq đứng đầu bảng D còn Yemen đứng thứ 3 đi tiếp khi là một trong 4 đội đứng thứ ba có thành tích xuất sắc nhất. Trong khi ở khu vực Đông Nam Á, Thái Lan là đội duy nhất mà Xavi dự đoán sẽ đi tiếp sau vòng bảng.

Xavi trổ tài dự đoán ở Asian Cup 2019

Và sau lượt trận hôm qua, ĐT Việt Nam vẫn đang tiếp tục hành trình kì diệu của mình còn Thái Lan thì đã bị loại. Trên MXH, nhiều CĐV đã lôi tấm ảnh này ra nhằm chế giễu Xavi vì lựa chọn của anh.

Nickname Huy Tiến Nguyễn hài hước: Nói thế cho thế giới chủ quan

Ơ sao thấy nước vô địch cờ giống đội bị loại bên trái vậy

Trong khi bạn Nghĩa Lê châm biếm: Dự đoán một lần đúng hết cả giải thì chỉ có thần thánh mới làm được

Xavi hiện khoác áo câu lạc bộ Qatari Al Sadd của Qatar. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi 75 trận cho đội bóng này, ghi 20 bàn trên mọi đấu trường.

Còn với ĐT Việt Nam, chúng ta đang tái hiện những bước tiến thần kỳ như hồi U23 châu Á cách đây 1 năm khi tròn ngày này 1 năm trước, những Quang Hải, Công Phượng đã đánh bại Iraq trên chấm penalty và người sút cú penalty quyết định cũng là Bùi Tiến Dũng.

Với việc lọt vào tứ kết, ĐT Việt Nam cũng có lần thứ 2 tái lập thành tích này khi tại Asian Cup 2007, Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông Alfred Riedl cũng làm điều tương tự.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn