Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Hung thần của ĐT Việt Nam được đội bóng danh tiếng châu Âu săn đón

31/01/2019 16:51:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Tiền đạo Sardar Azmoun của ĐT Iran đang được sự liên hệ từ một loạt đội bóng danh tiếng của châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup vừa qua.

2 bàn thắng của Azmoun vào lưới Việt Nam

ĐT Iran là một trong nhưng UCV số 1 cho chức vô địch Asian Cup 2019 nhưng đã bị loại đáng tiếc bởi Nhật Bản ở vòng bán kết. Dù vậy thất bại của Iran cũng không thể che mờ đi phong độ ấn tượng của chân sút số 1 Sardar Azmoun.

4 bàn thắng đã nói lên phần nào tố chất sát thủ của ngôi sao đang khoác Rubin Kazan. Được biết, 3 đội bóng danh tiếng đến từ 3 nền bóng đá Anh, Đức, Bỉ là Wolves, Bayer Leverkusen và Club Brugge đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chân sút 24 tuổi.

Đội bóng nước Nga sẵn sàng nhả cầu thủ trụ cột của mình nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên kỳ chuyển nhượng mùa Đông chuẩn bị đóng cửa nên có lẽ Azmoun chỉ có thể chuyển tới đội bóng khác khi kỳ CN mùa Hè mở cửa.

Azmoun nhảy nhót trước hàng thủ Việt Nam

Tại giải VĐQG Nga, Azmoun đã ghi 5 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo. Còn trong màu áo ĐT Iran, anh đã ghi 27 bàn thắng sau 43 lần ra sân.

NHM Việt Nam chắc hẳn còn nhớ khuôn mặt rất điển trai của tiền đạo này. Anh là hung thần với hàng thủ đội bóng áo đỏ khi ghi 2 bàn vào lưới Đặng Văn Lâm. Bàn thắng thứ hai đã thể hiện hết đẳng cấp của cầu thủ này khi anh xoay người chạm bóng loại bỏ 2 cầu thủ Việt Nam trước khi dứt điểm chân trái gọn gàng.

>>Quang Hải, Văn Hậu lọt vào tầm ngắm của đội bóng La Liga?

>>BLV Quang Huy: Ông Park có lý khi đặt mục tiêu đi World Cup

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn