Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Duy Mạnh buồn bã sau trận thua cay đắng

09/01/2019 15:28:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Sau trận đấu với Iraq, trung vệ Duy Mạnh thất vọng với kết quả trận đấu nhưng vẫn giữ niềm tin vào các cuộc đối đầu sắp tới.

Bàn thua đáng tiếc của ĐT Việt Nam

Trong thất bại 2-3 của ĐT Việt Nam trước Iraq, Duy Mạnh mắc sai lầm nghiêm trọng trong tình huống đầu tiên khi tự tin giữ bóng xử lý. Dẫu vậy Công Phượng đã sửa chữa sai lầm ấy của người đồng đội bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Nhưng 2 pha lập công của Iraq trong hiệp hai đã giúp đội bóng Tây Á thoát thua vào phút chót. Sau trận đấu, Duy Mạnh buồn bã cùng vết thương trên mũi vì pha tranh chấp với đối thủ.

"Đây là trận đấu rất khó khăn của ĐT Việt Nam trong ngày mở màn Asian Cup. Đối thủ quá mạnh và chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình. Tuy nhiên việc để thua ở những phút cuối thực sự là đáng tiếc."

Để thua ở trận đấu đầu tiên, kế hoạch ban đầu của ĐT Việt Nam đã phá sản. Điều bây giờ cần làm với thầy trò Park Hang Seo là thi đấu hết sức mình với đối thủ Iran và hi vọng vào một điều may mắn.

"Trước mắt chúng tôi còn hai trận đấu, toàn đội sẽ tập trung và tập luyện nỗ lực để có trạng thái tốt nhất khi gặp những đối thủ mạnh. Trận đấu tiếp theo đối thủ là Iran, đây là thực sự là thử thách với toàn đội", Duy Mạnh chia sẻ.

Duy Mạnh buồn bã còn tâm trạng của Văn Lâm cũng chẳng khá hơn. Thủ thành này không phát biểu với truyền thông nhưng chỉ để lại dòng trạng thái đầy tâm trạng trên mạng xã hội.

"Bóng đá thật tuyệt vời! 90 phút quý giá! Chúng tôi đã cố gắng hết mình", cầu thủ được cho sẽ gia nhập Muongthong Utd chia sẻ.

Ngày hôm nay 9/1, các cầu thủ ĐT Việt Nam được nghỉ ngơi hoàn toàn. Chỉ những ai không được ra sân sẽ tập nhẹ vào buổi sáng nay. Đến ngày 12/1 tới, chúng ta sẽ đối đầu với Iran ở lượt trận hai. Trận đấu này diễn ra tại SVĐ Al Nahany, thành phố Abu Dhabi.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn