Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Chia tay MU, Mourinho đến Qatar bình luận Asian Cup

11/01/2019 21:35:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Theo The Mirror, HLV Jose Mourinho sẽ đến Qatar làm việc ngắn hạn trong vai trò bình luận ở các trận đấu tại Asian Cup.

Sau khi bị Manchester United sa thải cách đây ít lâu, Jose Mourinho sẽ quay trở lại guồng làm việc nhưng không phải trên băng ghế chỉ đạo.

Theo tờ The Mirror, HLV cá tính người Bồ Đào Nha sẽ tham gia vào vai trò bình luận, phân tích các trận đấu ở Asian Cup cho đài truyền hình BeIN Sports của Qatar.

Trên trang chủ của BeIN Sports cũng thông báo về sự kiện này: "Mourinho là một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất thế giới. Chúng tôi hi vọng những phân tích chuyên sâu và tính cách thú vị của ông ấy sẽ khiến các CĐV trên thế giới yêu thích.

Mourinho là ví dụ rõ nét cho thông điệp mà chúng tôi gửi tới NHM. Chúng tôi luôn mang đến khán giả truyền hình những chuyên gia hàng đầu thế giới trong các trận bóng đá của mình."

Mourinho sẽ tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Á

Trận đấu đầu tiên mà Mourinho sẽ tham gia bình luận là cuộc đối đầu giữa Qatar và Ả Rập Xê Út ngày 17/1 tới. Vai trò của ông là làm việc với tư cách bình luận viên truyền hình. Ngoài các trận đấu ở Asian Cup, Mourinho còn tham gia bình luận các trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh mà trước mắt là trận đấu giữa Arsenal và Chelsea ngày 19/1.

Một nguồn tin tiết lộ với Dailymail rằng: "Sẽ không có vấn đề gì trong hợp đồng giữa Mourinho và MU. Mọi thứ đã được sắp xếp ổn thỏa. Mourinho có thể đảm nhận một công việc khác ngay bây giờ, nhưng ông không vội vàng. Ông rất thoải mái và sẽ đợi đến khi mùa giải kết thúc mới đưa ra quyết định cụ thể."

Kể từ khi Mourinho bị sa thải, MU với sự hiện diện của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chơi tuyệt hay khi thắng 5 trận liên tiếp. Hàng công bùng nổ với 16 bàn thắng cùng sự trở lại phong độ tốt của nhiều trụ cột.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
TAG:

mourinho

,

mu

,

asian cup