Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

CĐV Thái Lan: Xin lỗi Việt Nam, Thái Lan lại phải gồng gánh ĐNA rồi

12/01/2019 20:33:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Trận thua của ĐT Việt Nam trước Iran khiến cơ hội vượt qua vòng bảng ngày càng hẹp. Trên các diễn đàn mạng xã hội, các CĐV ĐNA có những bình luận về trận đấu này.

Highlights Việt Nam 0-2 Iran

Dù rất cố gắng nhưng ĐT Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ và phải nhận thất bại 0-2 trước Iran. Các bàn thắng của Iran được ghi do công của Sardar Azmoun.

ĐT Việt Nam cũng tạo được một số cơ hội nguy hiểm như cú sút của Văn Hậu hay pha bỏ lỡ mười mười của Công Phượng. Nhưng phải đánh giá khách quan rằng Iran ở đẳng cấp vượt trội. Họ không tốn quá nhiều sức cũng dễ dàng có được 2 bàn thắng ở những tình huống phối hợp và nỗ lực cá nhân của Azmoun.

Kết quả này trở thành đề tài tranh luận trên các diễn đàn mạng xã hội.

'Xin lỗi Việt Nam, Thái Lan lại phải gồng gánh cho Đông Nam Á rồi', một CĐV Thái Lan bình luận trên diễn đàn.

Trong khi đó, một CĐV khác có ý kiến tích cực hơn: 'Tôn trọng Việt Nam, một trận đấu tốt. Gửi tình cảm từ Iran."

Một CĐV người Iran thì tỏ ra tự kiêu: 'Đây là Iran đó"

Một CĐV thì chia buồn: 'Lại một đêm buồn cho những người ủng hộ Việt Nam. Quang Hải đã không thể làm được gì, chất lượng của hai đội quá cách biệt. Chơi tốt lắm Việt Nam, chào tạm biệt.'

Việc để thua ở trận đấu này khiến cửa đi tiếp của  ĐTVN trở nên hẹp hơn. Chúng ta chưa có điểm nào và có hệ số -3. Kết quả này đầy Việt Nam xuống cuối cùng trên BXH các đội đứng thứ ba ở Asian Cup năm nay.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
TAG: