Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Cầu thủ Iraq: 'Chúng tôi đã mất kiểm soát vì chủ quan'

09/01/2019 08:19:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng thót tim trước Việt Nam, tiền vệ mang áo số 6 của ĐT Iraq thừa nhận đội bóng này đã chủ quan trước các chàng trai áo đỏ.

Highlights: Việt Nam 2-3 Iraq

ĐT Việt Nam và Iraq đã cống hiến trận đấu kịch tính đến những giây cuối cùng. Bàn thắng muộn màng ở phút 89 của cầu thủ mang áo số 6 Adnan Ali đang đem về 3 điểm đầu tiên cho Iraq ở Asian Cup năm nay.

Phát biểu sau trận, cầu thủ này chia sẻ: "Họ đã chơi tốt ở trận này và khiến chúng tôi phải ngạc nhiên. Cảm ơn chúa vì chiến thắng này giúp người hâm mộ Iraq cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi sẽ tập trung và cẩn trọng hơn ở những trận đấu tới.

Trong hiệp 1, chúng tôi đã đánh giá thấp đối thủ và mất kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên, hiệp 2 đội bóng đã thay đổi một số thứ và loại bỏ được những sai lầm và cuối cùng có 3 điểm".

Cầu thủ Iraq ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Việt Nam

Việc để Việt Nam 2 lần vươn lên dẫn trước đã bộc lộ nhiều vấn đề trong khâu phòng ngự của ĐT Iraq. Adnan Ali cho biết toàn đội cần cải thiện màn trình diễn của mình sau trận đấu hôm nay.

"Đây không phải là màn trình diễn tốt của Iraq và chắc chắn sẽ phải cải thiện trong những trận tới. Chúng tôi tới UAE để chơi với những gì tốt nhất", Adnan Ali cho hay.

Vậy là sau 2 trận đấu ở bảng D, ĐT Iran và Iraq đang cùng có 3 điểm nhưng Iran xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng bại. Trong khi Việt Nam xếp thứ 3 trên Yemen. Ở lượt đấu tới, ĐT Việt Nam gặp thử thách lớn hơn rất nhiều là Iran.

Chỉ có làm nên điều thần kỳ, thầy trò Park Hang Seo mới có thể mang về kết quả tích cực trước đối thủ Tây Á này. Loạt trận tiếp theo sẽ diễn ra vào 12/1 tới.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn