Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Iraq chốt danh sách dự Asian Cup có 6 cái tên từng thua U23 Việt Nam

29/12/2018 10:33:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Mới đây 2 đội bóng cùng bảng với ĐT Việt Nam là Iraq và Yemen đã công bố đội hình 23 cầu thủ lên đường dự Asian Cup 2019.

Việt Nam 1-1 Iraq (VL World Cup 2018)

Trước thời điểm Asian Cup khởi tranh 1 tuần, hàng loạt các đội bóng đã công bố danh sách thi đấu tại Qatar. Hai đối thủ của ĐT Việt Nam là Iraq và Yemen đã có danh sách chính thức.

23 cái tên mà Iraq mang đến Asian Cup lần này có tới 6 cầu thủ từng góp mặt trong đội hình U23 Iraq đấu U23 Việt Nam ở tứ kết giải châu Á gồm hậu vệ Alaa Ali Mhawi, 3 tiền vệ Hussein Al-Saedi, Bashar Resan, Amjed Attwan và 2 tiền đạo Aymen Hussein, Alaa Abbas Aboulnabi.

ĐT Iraq cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi Justin Meram và Mustafa Nadhim không thể dự giải vì dính chấn thương, trong khi Fahad Talib và Amjad Radhi bị cấm thi đấu vì dính líu đến doping.

Danh sách chính thức của ĐT Iraq

ĐT Iraq là đội có tuổi đời trung bình của các cầu thủ trẻ thứ 2 VCK Asian Cup 2019, đứng trên họ là ĐT Việt Nam - đối thủ trong ngày ra quân 8/1 tới. Để chuẩn bị cho VCK bóng đá châu Á, ĐT Iraq đã chơi 3 trận giao hữu với các đối thủ Jordan, Trung Quốc và Palestine. Họ giành cả 3 chiến thắng cùng một lối chơi chặt chẽ và tuân thủ nghiêm ngặt đấu pháp mà HLV đề ra.

ĐT Việt Nam phải rất cẩn trọng với đối thủ này bởi trận đấu với Iraq mang ý nghĩa quan trọng trong việc giành tấm vé vượt qua vòng bảng.

Một đối thủ khác của ĐT Việt Nam là Yemen cũng đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự Asian Cup. Không có nhiều cái tên nổi trội trong đội hình đội bóng này nên đây được coi là ẩn số với thầy trò Park Hang Seo. Trong khi đội bóng mạnh nhất bảng Iran đem tới Qatar 18 cầu thủ từng dự World Cup 2018.

Danh sách chính thức của ĐT Yemen

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn