Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Bùi Tiến Dũng thừa nhận giấu Quang Hải chuyện đến CLB Hà Nội

29/01/2019 16:31:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Giao lưu với NHM trong ngày ra mắt đội bóng mới CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng chia sẻ rất cởi mở về thương vụ 'bom tấn' này.

VIDEO Tiến Dũng ra mắt Hà Nội

Chia tay FLC Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng chính thức chuyển đến CLB Hà Nội với bản hợp đồng không được tiết lộ. Mở đầu cuộc trò chuyện, thủ môn 21 tuổi chia sẻ niềm vui khi được chuyển tới đội bóng mới.

"Tôi rất vui khi được khoác áo đội bóng yêu thích và được chơi bên cạnh những người đồng đội ở ĐT như Văn Hậu, Quang Hải."

Theo như tiết lộ, Tiến Dũng đã liên hệ với CLB Hà Nội từ lâu nhưng anh đã giữ kín chuyện này với những người đồng đội thân thiết như Quang Hải hay Văn Hậu: "Em đã giữ kín chuyện này với Quang Hải và Văn Hậu vì ĐT Việt Nam đang tham dự giải và mọi chuyện chưa có gì chắc chắn."

Dẫu biết ở đội bóng hàng đầu như Hà Nội, sự cạnh tranh là không tránh khỏi nhưng Tiến Dũng sẵn sàng chấp nhận thử thách mới.

"Ở môi trường nào cũng có sự cạnh tranh, tôi sẽ cố gắng hết mình để cải thể hiện bản thân và nhận được sự tin tưởng từ BHL."

Tiến Dũng trong màu áo mới

Trải qua một năm thành công từ lứa U23 châu Á đến ĐTQG Việt Nam, thậm chí đang từ người hùng bắt chính phải ngồi trên ghế dự bị ở ĐTQG, Tiến Dũng cũng không cảm thấy nề hà gì mà coi đó là những trải nghiệm quý báu.

"Khi mình có cơ hội được bắt chính thì đó là cơ hội lớn nhất rồi, còn khi ở vai trò dự bị hỗ trợ các đồng đội mình sẽ cố gắng hết sức có thể để làm tốt nhiệm vụ trong các buổi tập. Và khi dự bị, tôi có thể quan sát nhiều hơn và học hỏi nhiều hơn."

Chia tay đội bóng quê hương là một việc hết sức khó khăn, Tiến Dũng gửi lời cảm ơn đến những người thầy, người đồng đội tại đây vì đã tạo điều kiện để anh có ngày hôm này.

"Thanh Hóa là nơi khởi nguồn bóng đá trong tôi. Các thầy đã giúp đỡ rất nhiều và khi lên đến lứa U19 Việt Nam, mọi người mới biết đến tôi nhiều hơn. Và khi trở lại Thanh Hóa, mọi người mới nhìn nhận về khả năng của tôi. Dù bây giờ không còn gắn bó với đội bóng nữa nhưng tình cảm của tôi với đồng đội luôn đong đầy và mong mỏi những đồng đội tại đó mạnh khỏe, đạt nhiều thành công trong mùa giải mới."

>>Việt Nam nhận lời khen đặc biệt từ ban kỹ thuật AFC

>>CĐV châu Á: Nhìn Nhật thắng Iran, có lẽ họ chẳng thèm bung sức trước VN

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn