Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

BLV Quang Huy: Việt Nam đã khiến Nhật Bản run sợ

24/01/2019 22:43:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - BLV Quang Huy đã nhận xét như vậy sau màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản.

Highlights Việt Nam vs Nhật Bản

ĐT Việt Nam đã chơi một trận đấu không thể xuất sắc hơn trước Nhật Bản. Chúng ta chỉ để thua bằng quả penalty do Tiến Dũng phạm lỗi với Ritsu Doan.

Ở trận này, chúng ta cũng tạo ra không ít cơ hội với các cú sút của Công Phượng và Quang Hải. Dù thất bại nhưng các cầu thủ xứng đáng nhận những lời khen ngợi từ NHM nước nhà.

Chia sẻ với Zing, BLV Quang Huy nói: “Một trận đấu lịch sử của đội tuyển Việt Nam và chúng ta đã chơi quá hay. Hôm nay đội nhà thua, nhưng tôi tin rằng các CĐV sẽ vui mừng hơn là buồn bã. Không thể tin nổi viễn cảnh tuyển Việt Nam có thể chơi ngang ngửa Nhật Bản tại sân chơi Asian Cup. Đến phút cuối cùng, chúng ta vẫn khiến họ run sợ”.

Công Phượng đã chơi tốt trên hàng công ĐTVN

Nỗ lực thể hiện mình của các cầu thủ, BLV Quang Huy tin tưởng nhiều cầu thủ Việt Nam sẽ lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch quốc tế.

"Có nhiều nhà tuyển trạch châu Á và thế giới xuất hiện trên khán đài hôm nay. Tôi tin rằng họ sẽ bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải”.

"Chúng tôi nói với nhau rằng Văn Hậu đủ sức chơi bóng tại J-League, thậm chí trở thành trụ cột ở môi trường bóng đá đỉnh cao của xứ mặt trời mọc. Văn Hậu phải đối đầu Ritsu Doan, song chơi đầy kiên cường. Điều quan trọng là cậu ấy vẫn còn trẻ nên tiềm năng phát triển cực lớn”.

BLV Quang Huy cũng tin rằng sau giải đấu này, nền bóng đá khu vực và quốc tế sẽ phải có cái nhìn khác về ĐT Việt Nam.

"Và những đối thủ trong khu vực sẽ nhìn ta bằng con mắt khác kể từ hôm nay. Trong suốt thời gian theo dõi bóng đá Việt Nam, có lẽ đây là trận đấu hay nhất của bóng đá Việt Nam mà tôi từng chứng kiến”.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn