Quảng cáo

Quang Hải lọt vào top 10 sao trẻ sáng giá nhất Asian Cup 2019

Thứ hai, 17/12/2018 10:51 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có tên trong danh sách 10 sao trẻ được kỳ vọng nhất Asian Cup 2019 do BTC liệt kê.

Quang Hải xỏ háng tinh tế cầu thủ Malaysia

VCK Asian Cup đã cận kề và trên trang chủ AFC mới đây đã đưa Quang Hải vào top 10 sao trẻ triển vọng đáng chờ đợi nhất trên đất UAE.

Đáng chú ý, Quang Hải là cầu thủ mở đầu trong danh sách top 10 cầu thủ này. Tác giả bài viết đề cập: "Bình tĩnh xử lý bóng, cảm quan không gian tốt và đáng ngưỡng mộ với khả năng tìm ra những người đồng đội theo cách khó ai làm được trên sân.

Tiền vệ thuận chân trái này còn rất giỏi trong các tình huống bóng chết, cộng thêm cả khả năng chuyền bóng lẫn phát triển tấn công. Anh ấy nằm trong top 2 cầu cây săn bàn tốt nhất VCK U23 châu Á tại Trung Quốc, nơi mà top những bàn thắng đẹp nhất giải dường như chỉ có duy nhất anh ấy."

Những đánh giá này là hợp lý với màn trình diễn của Quang Hải trong năm vừa qua. Cầu thủ này thi đấu trọn vẹn ở AFF Cup 2018 và là quân bài không thể thiếu của ông Park Hang Seo ở VCK U23 châu Á cùng Asiad 18. Đóng góp lớn cho chức vô địch lần này, Quang Hải cũng được BTC trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất. Năm nay Quang Hải mới 21 tuổi.

Trong danh sách 10 cầu thủ trẻ triển vọng còn có sự xuất hiện của 1 cầu thủ Đông Nam Á khác là Supachai Jaide, ngôi sao mới 20 tuổi nhưng đã là trụ cột trên hàng công đội bóng xứ chùa vàng. Một đối thủ của Quang Hải ở VCK U23 châu Á, tiền vệ Dostonbek Khamdamov cũng có tên ở danh sách này.

Cầu thủ đáng chú ý nhất chắc chắn là Ritsu Doan của Nhật Bản. Ngôi sao đang chơi tại J.League nổi lên như một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá xứ sở mặt trời mọc. Ritsu Doan cũng đã chơi một kỳ World Cup ấn tượng trên đất Nga tháng 6 vừa qua.

Tại VCK Asian Cup 2019, Quang Hải và các đồng đội nằm chung bảng với Iraq, Iran và Yemen. Đây thực sự là thử thách với thầy trò Park Hang Seo. Chúng ta sẽ khởi đầu chiến dịch vào ngày 8/1 tới với đối thủ Iraq.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan