Quảng cáo

Soi kèo World cup Thụy Sỹ vs Serbia, 01h00 ngày 23/6

Thứ sáu, 22/06/2018 04:26 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội hình của Thụy Sĩ không quá ưu tú. Nhưng ở họ sở hữu lối chơi tập thể và kỷ luật, đây chính là điểm mạnh mà đối thủ nào cũng phải khiếp sợ.

Nhiều khả năng người hâm mộ sẽ tiếp tục chứng kiến thế trận chặt chẽ quen thuộc đang lên ngôi ở VCK World Cup 2018, khi 6/8 trận gần nhất của Serbia đã khép lại với chỉ tối đa 2 bàn

Tỷ lệ kèo giữa Thụy Sỹ vs Serbia:

>>> Chim tiên tri dự đoán kết quả Brazil vs Costa Rica, 19h00 ngày 22/6

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Nigeria vs Iceland

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Serbia vs Thụy Sĩ

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Brazil vs Costa Rica

Thắng lợi tối thiểu trước Costa Rica ở lượt trận đầu đã mở ra rất nhiều cơ hội đi tiếp cho Serbia. Không phải Brazil hay Thụy Sỹ mà chính Serbia mới là đội dẫn đầu tính đến thời điểm này. Với 3 điểm trong túi, Serbia đang rất hưng phấn cũng như thoải mái về mặt tâm lý trước cuộc thư hùng với Thụy Sỹ.

Ở chiều ngược lại, Thụy Sĩ đã vượt qua cửa ải đầu tiên và cũng là khó nhất một cách xuất sắc. Trận hòa trước Brazil thật ra lại là một kết quả hay bởi Thụy Sĩ vừa dễ thở ở 2 lượt trận còn lại, trong khi Selecao cũng phải chiến đấu với hơn 100% sức mạnh nếu không muốn xách va li về nước sớm.

Serbia đang có phong độ khá ổn, Tuy nhiên điểm hạn chế của Serbia là họ không có một tiền đạo đủ sắc bén để kết thúc những tình huống cuối cùng. Cũng vì lẽ đó mà lối chơi của Serbia thiếu đi sự đột biến.Bên kia chiến hào, phong độ của Thụy Sỹ thậm chí còn xuất sắc hơn rất nhiều. Thầy trò HLV Petkovic đã bất bại 7 trận liên tiếp. Trong đó họ thắng 4 và hòa 3 trận. Tính rộng ra 18 trận gần nhất Thụy Sỹ thắng 14, hòa 3 và sảy chân đúng 1 trận. Đáng nói là 2/3 trận hòa của đội bóng xứ sở đồng hồ là trước Brazil và Tây Ban Nha – 2 tên tuổi sừng sỏ của làng túc cầu. Đặc biệt hàng thủ của Thụy Sỹ đang cho thấy sự chắc chắn kinh ngạc. Trong chuỗi 18 trận vừa qua Thụy Sỹ đã giữ sạch lưới tới 12 trận. Rõ ràng đặt lên bàn cân, Thụy Sỹ đang trội hơn Serbia ở mọi con số thống kê.

4/6 trận gần nhất Serbia không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Thụy Sỹ cũng im tiếng ở 6/8 trận đã qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nhập cuộc chậm rãi và chắc chắn của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 trận đấu này sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên đây là thời điểm Thụy Sỹ nhỉnh hơn Serbia ở phong độ, khát khao bên cạnh vị thế trên bản đồ bóng đá. Kịch bản Thụy Sỹ đánh bại Serbia với tỷ số tối thiểu nếu xảy ra cũng là viễn cảnh không quá bất ngờ với giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.

Đội hình dự kiến Thụy Sỹ vs Serbia:

Thụy Sỹ: Sommer, Lichtsteiner, Schar, Akenji, Rodriguez, Behrami, Xhaka, Shaqiri, Dzemaili, Zuber, Seferovic.

Serbia: Stojkovic, Kolarov, Tosic, Milenkovic, Ivanovic, Matic, Milivojevic, Ljajic, Milinkovic-Savic, Tadic, Mitrovic.

Nhận định: Chọn Thụy Sỹ cả trận và xỉu cả trận

 


Author Thethao247.vn Vũ Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT