Quảng cáo

Soi kèo World cup Nga vs Croatia, 01h00 ngày 08/7

Thứ bảy, 07/07/2018 04:11 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Các học trò của HLV Stanislav Cherchesov biết làm gì để đối đầu với những đội bóng cửa trên. Lối đá của Croatia cũng không khác quá nhiều so với Tây Ban Nha khi chủ trương cầm bóng nhiều và chờ đợi những thời cơ.

>>> Mèo tiên tri dự đoán Anh vs Thụy Điển: Niềm tin mong manh

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Nga vs Croatia: Tiếc cho chủ nhà

Nga chắc chắn có lợi thế rất lớn từ vị thế của một chủ nhà. Trong khi đó, Croatia đang sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình, đặc biệt là tuyến tiền vệ. Nhưng rõ ràng những chú gấu Nga có lý do để tin rằng họ sẽ gây ra những khó khăn cho các vị khách. Trước Tây Ban Nha, Nga gần như chỉ biết đá ở phần sân nhà của mình. Nga cầm cự và chờ đợi những tình huống phản công nhanh dựa trên những tiền đạo có tốc độ. Trước hàng tấn công của Tây Ban Nha, hàng thủ số đông của Nga đã làm được điều đó thì chẳng có lý do gì Nga không thể hiện khi đối đầu với Croatia ở vòng đấu này. Trong quá khứ, hai đội có tổng cộng 3 trận đối đầu với nhau. Trong 3 trận đó, có đến 2 trận hai đội không thể ghi được bàn thắng nào.

Tỷ lệ kèo giữa Nga vs Croatia:

Sau khi lần đầu tiên vượt qua vòng bảng một kì World Cup, Nga tiếp tục tạo bất ngờ khi quật ngã Tây Ban Nha ở vòng 1/8. Chiến tích này đã làm nức lòng NHM xứ sở bạch dương. Với ưu thế sân nhà và sự hưng phấn, thầy trò Stanislav Cherchesov hẳn muốn tạo nên bất ngờ nữa ở giải đấu năm nay.

Bí quyết thành công của Nga ở màn đụng độ Tây Ban Nha chính là lối chơi phòng ngự kín kẽ. Họ đã chủ động không cho La Roja cơ hội tiến vào vòng cấm dù kiểm soát bóng với tỷ lệ áp đảo. Tuy vậy, cũng phải thừa nhận đội bóng của HLV Stanislav Cherchesov đã gặp nhiều may mắn khi được hưởng quả phạt đền ở cuối hiệp 1. Cộng với đó là sự xuất sắc của thủ thành Akinfeev trong 120 phút thi đấu và trên loạt đấu súng cân não.

Ở 2 trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 (gặp Saudi Arabia và Ai Cập), Nga có tổng cộng 10 cú dứt điểm trúng đích. Tuy nhiên, trong 2 trận đấu sau đó, “gấu Nga” chỉ có 2 cú dứt điểm trúng đích (gặp Uruguay và TBN). Kết quả, thầy trò Stanislav Cherchesov để thua Uruguay 0-3 và may mắn tránh khỏi thất bại trước Tây Ban Nha.

Đây là kết quả không bất ngờ khi Nga phải đụng độ các đối thủ được đánh giá cao hơn. Câu hỏi đặt ra là ở trận đấu đêm nay với Croatia, HLV Stanislav Cherchesov sẽ áp dụng đấu pháp nào? Tấn công hay phòng ngự?

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Ở trận giao hữu gần nhất vào năm 2015, Croatia đã đánh bại Nga với tỷ số 3-1. Trước đó, 2 đội hòa nhau 2 trận với cùng tỷ số 0-0 ở vòng loại EURO 2008.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Nga: Khả năng ra sân của Alan Dzagoev và Yuri Zhirkov còn bỏ ngỏ.

- Croatia: Khả năng ra sân của Ivan Strinic còn bỏ ngỏ.

Nhận định: Chọn Nga cả trận

Highlights: Croatia 1-1 Đan Mạch (Pen 3-2) (Vòng 1/8 World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Vũ Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT