Quảng cáo

Soi kèo World cup Iceland vs Nigeria, 22h00 ngày 22/06

Thứ sáu, 22/06/2018 03:59 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Argentina với Messi còn bất lực trong việc đánh bại Iceland thì một Nigeria đang gặp vấn đề trong cả công lẫn thủ khó tạo ra được điều gì đó tích cực hơn.

>>> Xem nhà tiên trị dự đúng 14 trận đoán kết quả Nigeria vs Iceland

Mặc dù đây là lần tham dự đầu tiên của đấu trường World Cup nhưng tuyển Iceland có thành tích thể hiện rất tốt và con đường đến với nước Nga cũng không quá vất vả. Lá thăm may rủi đã giúp Iceland được xếp chung với các đội tuyển được nhận xét không quá mạnh như Croatia, Ukraina, Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng loại khu vực châu Âu. Tuyển Iceland đã đứng vị trí đầu bảng và giành được vé góp mặt tại VCK WC ở Nga. Thầy trò HLV Heimir Hallgrimsson đã xuất sắc giành được 7 trận thắng, hòa 1 trận và thua 2 trận.Ở trận đấu chạm trán lần đầu tiên với Nigeria và được đánh giá lực lượng ngang bằng nhau về mọi mặt thì liệu rằng Iceland có làm nên kỳ tích hay không?

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Nigeria vs Iceland

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Serbia vs Thụy Sĩ

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Brazil vs Costa Rica

Tỷ lệ kèo giữa Iceland vs Nigeria:

Iceland đã khiến cả thế giới phải ngả mũ kính phục trong trận ra mắt đấu trường World Cup bằng việc cầm chân ứng viên vô địch Argentina với tỷ số 1-1 thì ngược lại, Nigeria đã không có được kết quả như mong muốn trong trận ra quân, khi để thua Croatia với tỷ số 0-2. Lối chơi thiên về sức mạnh không giúp được nhiều cho “Đại bàng xanh”. Suốt cả trận, đội bóng đến từ lục địa đen chỉ có 2 tình huống dứt điểm trúng khung thành đội bóng áo kẻ ca-rô, nhưng đều không gây nguy hiểm cho Danijel Subasic.

Tấn công yếu kém, Nigeria còn phòng ngự rất lỏng lẻo. Bộ tứ vệ dưới sự chỉ huy của William Troost-Ekong thi đấu rối rắm và thiếu thông minh, nhiều lần để lọt tiền đạo đối phương.

Về lý thuyết, quyết định thi đấu với đội hình dâng cao sẽ giúp “Đại bàng xanh” có thêm cơ hội xé lưới đội bóng xứ băng đảo. Nhưng ngược lại, nó lại mở ra nhiều khoảng trống cho các chân sút Iceland, đặc biệt là Finnbogason khai thác. Iceland đáng sợ thế nào trong các tình huống phản công thì ai cũng đã rõ. Ở trận ra quân, khung thành Argentina đã nhiều lần chao đảo khi đội bóng Bắc Âu tổ chức tăng tốc. Tất nhiên, không bất ngờ nếu Nigeria dính đòn "hồi mã thương" từ Iceland.

Thực tế còn chỉ ra rằng, Nigeria đang gặp vấn đề khi đá với các đội bóng thuộc lục địa già. Bằng chứng là 4 trận gần đây gặp các đội bóng châu Âu, “Đại bàng xanh” toàn thua, ghi vỏn vẹn 1 bàn. Bên cạnh đó, thầy trò Rohr cũng nếm mùi thất bại ở trận gần nhất nhập cuộc với mức chênh lệch handicap 0:0. Đó là trận đấu mà họ thua trắng 2 bàn trước Serbia, đội bóng cũng thuộc UEFA như Iceland.

Hệ quả tất yếu là thủ môn Francis Uzoho 2 lần phải vào lưới nhặt bóng. Trắng tay trong trận ra quân, Nigeria đang ở trong tình thế không còn gì để mất. Điều đó buộc họ phải mạo hiểm đẩy cao đội hình tấn công khi chạm trán Iceland.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 1 trận, Iceland thắng 1, hòa 0, thua 0.
- Hai đội chưa từng gặp nhau tại đấu trường World Cup.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Iceland:
Johann Berg Gudmundsson (chấn thương).
Nigeria: Đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Iceland (4-4-1-1):
Halldorsson; Arnason, Sigurosson, Sævarsson, Magnusson; Gislasson, Gunnarsson, Hallfreosson, Bjarnason; Sigurosson; Finnbogason.
Nigeria (4-2-3-1): Uzoho; Balogun, Troost-Ekong, Idowu, Shehu; Ndidi, Etebo; Mikel, Iwobi, Moses; Ighalo.

Nhận định: Chọn Iceland cả trận


Author Thethao247.vn Vũ Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT