Quảng cáo

Soi kèo world cup Colombia vs Anh, 01h00 ngày 4/7

Thứ ba, 03/07/2018 04:41 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tổng giá trị đội hình của Anh tại World Cup 2018 là gần 900 triệu euro. Con số đó gần gấp 4 lần so với tổng giá trị của 23 cầu thủ bên phía Colombia.

Nội dung chính

Một trong những vòng bảng khó dự đoán nhất lịch sử World Cup vừa khép lại với bất ngờ lớn nhất là việc ĐKVĐ Đức bị loại. Quá nhiều bất ngờ xảy ra cũng đã tạo ra những cặp và nhánh đấu ở vòng knock-out rất có lợi cho hành trình lên ngai vàng của Tây Ban Nha và Anh, hai đội bóng rơi vào nhánh đấu nhẹ ký.

Và một lần nữa, sự điên rồ vẫn chưa chịu dừng lại ở giai đoạn knock-out, khi đêm qua chủ nhà Nga đã làm nên cơn địa chấn bằng việc đánh bại ứng cử viên vô địch Tây Ban Nha trên chấm 11m để giành vé vào tứ kết. Điều này đồng nghĩa với việc, thêm một đối thủ tiềm năng cạnh tranh với ĐT Anh "rơi rụng", tạo điều kiện thuận lợi cho Tam sư lên ngôi.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Thụy Điển vs Thụy Sĩ: Bất ngờ

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Colombia: Cú sốc cuối

>>> Nhận định World Cup Thụy Điển vs Thụy Sĩ: Niềm tin rất lớn

>>>  Dự đoán kết quả, tỉ số Thụy Điển vs Thụy Sĩ: Bất ngờ

>>> Nhận định Colombia vs Anh, 1h00 ngày 4/7

Tỷ lệ kèo giữa Colombia vs Anh:

ĐT Anh lúc này là một tập thể trẻ, đầy khát vọng. Họ sở hữu một tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn là Harry Kane với 5 bàn thắng. Ngoài ra, những Raheem Sterling, Marcus Rashford, Dele Alli, Jesse Lingard, John Stones, Kylw Walker cũng đang có thừa khát khao của tuổi trẻ và quan trọng hơn cả là sự tự tin đang ở mức rất cao.

Tin vui cho ĐT Anh trước khi bước vào trận đại chiến này là việc họ có được đội hình mạnh nhất. Alli đã bình phục chấn thương. Stones đã gạt bỏ những lo lắng của NHM khi khập khiễng rời sân ở trận đấu với ĐT Bỉ, khi xuất hiện trên sân tập cùng toàn đội ngày hôm qua. Đích thân HLV Southgate cũng đảm bảo việc đá chính của học trò cưng.

Anh đang sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình World Cup 2018. Một đội hình có thiên hướng chơi tấn công nhiều hơn là co cụm phòng ngự. Trong khi đó, Colombia cũng đang sở hữu nhiều cầu thủ tấn công chất lượng như Falcao, James…Lợi thế cho Tam Sư trước khi bước vào trận đấ này chính là thể lực của các trụ cột tốt hơn. Gần như những trụ cột của Tam Sư không phải thi đấu trước tuyển Bỉ ở lượt trận cuối cùng. Trong khi đó, Colombia đã rất vất vả trước một Senegal giàu thể lực. Chính vì vậy, các học trò của HLV Southgate rất có thể sẽ lựa chọn lối đá tấn công ngay từ đầu ở trận đấu quan trọng tới đây.

Thông tin lực lượng
Colombia:
James Rodriguez chấn thương, không chắc có thể thi đấu.
Anh: Dele Alli đã bình phục chấn thương.

Đội hình dự kiến giữa 2 đội Colombia vs Anh

Colombia: Ospina, Arias, Davinson Sanchez, Mina, Mojica, Uribe, Carlos Sanchez, Cuadrado, Quintero, Muriel, Falcao

Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire; Trippier, Alli, Henderson, Lingard, Young; Sterling, Kane

Nhận định: Chọn Anh cả trận

Highlights: Ba Lan 0-3 Colombia (Bảng H World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Vũ Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT