Quảng cáo

Soi kèo World cup Brazil vs Costa Rica, 19h00 ngày 22/6

Thứ sáu, 22/06/2018 03:33 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Costa Rica không còn là một hiện tượng của năm 2014 khi những trụ cột đã bên kia sườn dốc sự nghiệp. Một mình Navas quá khó để ngăn cản những vũ điệu Samba nhảy múa ở trận đấu này.

>>> Dự đoán kết quả, tỉ số Brazil vs Costa Rica: Nhà tiên tri trổ tài đoán đúng

Trên bảng xếp hạng hiện tại, không phải Brazil mà Serbi mới là cái tên đang dẫn đầu. Trận hòa 1-1 trước Thụy Sĩ khiến Brazil bắt buộc phải giành chiến thắng ở trận này. Chính vì vậy, việc Brazil bung sức ở trận này để giành một chiến thắng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Không những vậy, việc Selecao thắng cách biệt trận này cũng là điều hoàn toàn có thể.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Nigeria vs Iceland

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Serbia vs Thụy Sĩ

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Brazil vs Costa Rica

Tỷ lệ kèo giữa Brazil vs Costa Rica:

Sự vượt trội của Brazil trước Costa Rica được thể hiện ở tỉ lệ  -1 3/4 trên sàn cá độ châu Á. Đó là mức chấp tương đối sâu và xét trên xu hướng “cửa dưới”. Với thế kèo 2.5-3 trái ở trận này, người hâm mộ có quyền đặt niềm tin vào một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

Với Brazil, 1 điểm có được ở lượt trận đầu tiên khiến họ chưa chắc chắn cho một vé đi tiếp. Người hâm mộ vẫn đang nghi ngờ về khả năng làm nên chuyện của Selecao. Chính vì vậy, một chiến thắng cách biệt ở trận này dành cho Brazil là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong khi đó, Costa Rica buộc phải thắng trận này nếu không muốn giành vé…về nước sớm. Dù ở trận đấu này, Brazil nhiều khả năng sẽ không thể có được sự phục vụ của Neymar, nhưng Selecao vẫn là một tập thể mạnh với nhiều cá nhân xuất sắc trong đội hình. Với quyết tâm của hai đội, rõ ràng khả năng đây rất có thể là một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

Phong độ thi đấu và lịch sử đối đầu giữa Brazil vs Costa Rica:

Phía trước của Los Ticos là gã khổng lồ Brazil, đội bóng thường xuyên có được những thắng lợi khi đối đầu với Costa Rica. Trong quá khứ, Costa Rica từng 91 lần đối đầu với các đại diện Nam Mỹ. Kết quả là Costa Rica đã thua đến 41 trận, hòa 21 trận và chỉ thắng đúng 24 trận. Trong khi đó với Brazil, Selecao đã từng 93 lần đối đầu với các đại diện CONCACAF và giành 68 chiến thắng, hòa 12 trận và thua 13 trận. Những con số đó cho thấy việc Brazil thắng trận này hoàn toàn có thể. Dù Neymar không ra sân, nhưng rõ ràng những nhân tố còn lại của Brazil quá vượt trội so với Costa Rica. Chính vì vậy ở thế kèo chấp 1.5-2 trái ở trận này, lựa chọn Brazil vẫn an toàn hơn rất nhiều.

Đội hình dự kiến giữa 2 đội Brazil vs Costa Rica

Brazil (4-3-3): Alisson; Danilo, Marcelo, Marquinhos, Danilo; Casemiro, Paulinho, Fernandinho; Coutinho; Willian, Jesus.

Costa Rica (3-4-2-1): Navas; Acosta, Gonzalez, Duarte; Gamboa, Borges, Guzman, Calvo; Ruiz, Venegas; Urena.

Nhận định: Chọn Brazil cả trận và tài cả trận

Author Thethao247.vn Vũ Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT