Quảng cáo

Soi kèo World Cup 2018 Thụy Điển vs Thụy Sỹ 21h00, ngày 3/7

Thứ ba, 03/07/2018 04:56 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thụy Điển đang có phong độ khá tốt với 2 trận thắng 1 Thua và Nhất bảng F. Còn Thụy Sĩ phong độ có vẻ nhỉnh hơn chút khi xếp nhì Bảng E với 1 thắng – 2 Hòa.

Tỷ lệ kèo giữa Thụy Điển vs Thụy Sỹ

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Thụy Điển vs Thụy Sĩ: Bất ngờ

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Colombia: Cú sốc cuối

>>> Nhận định World Cup Thụy Điển vs Thụy Sĩ: Niềm tin rất lớn

>>>  Dự đoán kết quả, tỉ số Thụy Điển vs Thụy Sĩ: Bất ngờ

>>> Nhận định Colombia vs Anh, 1h00 ngày 4/7

Phong độ của Thụy Sĩ đang khá ấn tượng. Họ vượt qua vòng đấu bảng với thành tích bất bại, ngay cả ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Brazil cũng không thể khuất phục được thầy trò Vladimir Petkovic. Tính từ Euro 2016 tới nay, tức 2 năm trôi qua, Thụy Sĩ mới chỉ để thua duy nhất 1 trận (trước Bồ Đào Nha tại vòng loại Word Cup), nhưng giành tới 16 chiến thắng trong tổng cộng 24 trận đã đấu.

So với Thụy Điển, Thụy Sĩ hiện sở hữu nhiều nhân tố có thể tạo ra đốt biến như tiền vệ Granit Xhaka, người sở hữu những cú đại bác tầm xa cực kì uy lực và đặc biệt là Xherdan Shaqiri, người có thể biến điều không thể thành có thể từ cái chân trái ma thuật của mình.

Với việc nhận đủ 2 thẻ vàng ở vòng bảng, 2 hậu vệ Stephan Lichsteiner và Fabian Schar sẽ không thẻ góp mặt ở màn so tài với Thụy Điển. Đây là điều khá đáng tiếc. Tuy nhiên, NHM đội tuyển xứ đồng hồ cũng không phải quá lo lắng khi mỗi vị trí đều có người thay thế xứng đáng.

Nếu như Thụy Sĩ mất Stephan Lichsteiner và Fabian Schar, thì Thụy Điển cũng mất trái tim ở tuyến giữa Sebastian Larsson vì án treo giò. Quan trọng hơn, hành trình tiến vào vòng 1/8 của Thụy Điển không ấn tượng bằng Thụy Sĩ. Ngoài thắng lợi 3-0 trước Mexcio ở lượt trận cuối, Thụy Điển đều gây ít nhiều thất vọng ở 2 loạt trận đầu tiền gặp Hàn Quốc và Đức.

Lối đá tấn công của Thụy Điển cũng rất đơn giản khi chỉ sử dụng những đường bóng bổng từ hai biên hoặc tình huống cố định cho 2 tiền đạo cao to là Marcus Berg và Ola Toivonen. Cách chơi này chỉ có thể gây ra khó khăn những đội bóng không có chiều cao tốt như Mexico, còn với Thụy Sĩ thì không. 2 trung vệ của Thụy Sĩ ở trận này là Johan Djourou và Manuel Akanji đều có thể hình và khả năng không chiến tốt.

Quá khứ cũng không đứng về phía Thụy Điển ở trận này khi trong 7 lần gặp nhau gần nhất với Thụy Sĩ, đội bóng tới từ bán đảo Scandinavia chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại hoà 3 và thua 3.

Phong độ, lịch sử đối đầu Thụy Điển vs Thụy Sỹ

Đội hình dự kiến Thụy Điển vs Thụy Sỹ


Thông tin bên lề trận Thụy Điển vs Thụy Sĩ

– Thụy Điển hòa 1, thắng 2 theo kèo châu Á trong 3 trận ở vòng bảng World Cup 2018.

– 3 trận của Thụy Điển ở vòng bảng đều có tổng số bàn thắng lẻ.

– 3 trận của Thụy Sĩ ở vòng bảng đều có bàn thắng trong hiệp 1.

– Thụy Sĩ đã ghi bàn trong 6/7 trận gần nhất của họ ở World Cup với tổng cộng 12 bàn.

– Trước World Cup 2018, Thụy Sĩ vượt qua vòng bảng ở 3/4 kỳ World Cup gần nhất họ góp mặt (1994, 2006 và 2014). Nhưng ở cả 3 lần đó, Thụy Sĩ đều dừng chân ở vòng 1/8.

Lựa chọn: Thụy Sỹ; Xỉu cả trận

Highligts: Mexico 0-3 Thụy Điển (Bảng F World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Vũ Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT