Quảng cáo

Soi kèo World Cup 2018 Tây Ban Nha vs Iran, 1h00 ngày 21/6

Thứ tư, 20/06/2018 03:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước một Tây Ban Nha thực lực vượt trội Iran sẽ không có cơ hội "ăn may" như trận đấu với Ma Rốc

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Bồ Đào Nha vs Ma Rốc

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Tây Ban Nha vs Iran

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Uruguay vs Ả Rập Xê Út

Tây Ban Nha dù để cho Bồ Đào Nha cầm hòa 3 – 3 đáng tiếc ở cuối trận bởi cú sút phạt hàng rào hoàn hảo của Ronaldo, thế nhưng nhìn chung những bàn thua của tuyển Tây Ban Nha đến 2 bàn là từ sự ma mãnh và dứt điểm xuất sắc của Ronaldo, trừ sai lầm đáng trách của De Gea ở bàn thua thứ 2 trong lần đầu bắt chính ở World Cup, anh đã có đôi chút choáng ngợp, đó là bài học bổ ích giúp De Gea rút ra được kinh nghiệm.

Lối chơi tấn công của Tây Ban Nha có thể nói là mượt mà, trơn tru nhất trong các đội ƯCV vô địch ở lượt trận đầu tiên, họ kiểm soát bóng cực tốt cùng với khả năng điều tiết cực tốt của Sergio Busquets hay tính cơ động của Koke, Iniesta và Isco với kỹ thuật của mình liên tục khuấy đảo hàng thủ Bồ Đào Nha.

Iran đã giành chiến thắng đầy may mắn trước Ma Rốc với bàn phản lưới nhà của Bouhaddouz ở tình huống sút phạt ở đúng phút bù giờ cuối cùng. Đó là sản phẩm từ việc họ đã dựng lên một hàng thủ bê tông vô cùng vững chãi để đứng vững trước sức ép khủng khiếp trong suốt cả trận của Ma Rốc. Chạm chán với Tây Ban Nha, Iran sẽ chịu sự phủ đầu rất lớn, rất khó có cơ hội "ăn may" như trước Ma Rốc. NHM cũng chỉ dám tin vào sự cố gắng của thủ thành Beiranvand trong khung gỗ, ít nhiều không để... thua một tỷ số quá đậm.

Tỷ lệ kèo giữa Tây Ban Nha vs Iran:

Lịch sử đối đầu

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Iran

  • Tây Ban Nha (4-3-3): De Gea, Nacho Fernandez, Ramos, Pique, Alba, Busquets, Iniesta, Isco, Koke, David Silva, Diego Costa.
  • Iran (4-1-4-1): Beiranvard, Cheshmi, Rezaeian, Pouraliganji, Safi, Ebrahimi, Amiri, Shojaei, Jahanbakhsh, Ansarifard, Azmoun.

Nhận định Tây Ban Nha vs Iran

Hàng công Tây Ban Nha sẽ vấp phải nhiều kháng cự từ hàng thủ dày đặc của Iran nhưng "bò tót" vẫn sẽ có nhiều cá nhân tỏa sáng dư sức đánh bại Iran.

Lựa chọn Tây Ban Nha: Tài cả trận

Dự đoán Tây Ban Nha 3 – 0 Iran


Highlights Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha (Nguồn FIFA)

Author Thethao247.vn Vũ Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT