Quảng cáo

Soi kèo World Cup 2018 Bỉ vs Nhật Bản, 1h00 ngày 3/7

Chủ nhật, 01/07/2018 15:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cuộc phiêu lưu của bóng đá châu Á sẽ đến hồi hết, rõ ràng họ đang lép vế hoàn toàn, những lão tướng ở hàng thủ của Nhật Bản vẫn chưa tạo cho NHM sự yên tâm, vì thế họ khó lòng chống đỡ lại những pha hãm thành liên tục và rất biến hóa của tuyển Bỉ.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Brazil vs Mexico: Cú sốc mạnh

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Bỉ vs Nhật Bản: Tiếc cho Châu Á

Tỷ lệ kèo giữa Bỉ vs Nhật Bản:

Đội tuyển Bỉ cũng là 1 trong những ứng viên vô địch năm nay. Ở vòng bảng ĐT Bỉ đã chứng minh khi 3 trận đã toàn thắng và ghi được 9 bàn thắng và thủng lưới 2 bàn. Ở loạt trận thứ 2, Bỉ chỉ để thủng lưới trước Tunisia 2 bàn. Còn ở những trận trước đó Bỉ đã rất hay khi đánh bại Panama và Anh với tỉ số 3 – 0 và 1 – 0. Trong khí đó bên phía của Nhật Bản họ phải thi đấu chật vật để vào vòng này. Cuộc chiến này được đánh giá là cuộc đối đầu của những tiền đạo bậc nhất thế giới với đội có lối chơi kỷ luật cao. Hiện giờ, Bỉ đang sở hữu những tiền đạo được cho là đang đỉnh điểm phong độ sẵn sàng ghi bàn như Lukaku, Eden Hazard và Adnan Januzaj.

Tuyến giữa, Moussa Dembele sẽ được sử dụng nhằm gia tăng sức mạnh tranh chấp ở khu trung tuyến đối chọi lại hàng tiền vệ kỹ thuật chơi điềm tĩnh có Kagawa hay Hasebe của Nhật, Kevin De Bruyne cũng từ đó được giải phóng dâng cao khi đó những cú sút xa và khả năng kiến tạo của anh sẽ phát huy hiệu quả hơn.

Ở 2 cánh, Meunier và Vertonghen lên công về thủ vẫn rất tốt, phối hợp cùng Dries Mertens và Eden Hazard tạo nhiều đột biến ở hành lang biên, Lukaku vẫn đang thể hiện sự sắc bén, thể hình tốt sẽ giúp anh chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi với các hậu vệ Nhật.

Có thể nhận thấy hàng thủ Nhật Bản quá già cỗi khiến họ luôn gặp khó trước những đội bóng tấn công tốc độ, phối hợp nhanh, Kawashima trong khung gỗ vẫn còn nhiều tình huống đổ người chậm chạp và lóng ngóng, Nagatomo quá ham dâng cao ở cánh trái để lại nhiều khoảng trống và anh cần hạn chế khi đối đầu với một Dries Mertens bứt tốc cực nhanh bên tuyển Bỉ.

Cuộc phiêu lưu của bóng đá châu Á sẽ đến hồi hết, rõ ràng họ đang lép vế hoàn toàn, những lão tướng ở hàng thủ của Nhật Bản vẫn chưa tạo cho NHM sự yên tâm, vì thế họ khó lòng chống đỡ lại những pha hãm thành liên tục và rất biến hóa của tuyển Bỉ.

Phong độ, lịch sử đối đầu Bỉ vs Nhật


Thông tin bên lề

- Bỉ toàn thắng ở vòng bảng và thắng cả 3 trận đó theo kèo châu Á.

- Cả 3 trận đấu của Bỉ ở vòng bảng đều có tổng số bàn thắng lẻ.

- Nhật Bản thắng 2, thua 1 trong 3 trận ở vòng bảng theo kèo châu Á.

- Nhật Bản thắng 2, thua 1 trong 3 lần gần nhất đối đầu Bỉ theo kèo châu Á.

- 2/3 hiệp 1 của Bỉ tại World Cup 2018 kết thúc với tỷ số 0-0

Thông tin lực lượng

Bỉ: Khả năng ra sân của Thomas Vermaelen bị bỏ ngỏ

Nhật: Không có chấn thương nào

Đội hình dự kiến

Bỉ (3-4-2-1): Courtois; Alderweireld, Boyata, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, Carrasco; Mertens, Hazard; Lukaku.

Nhật (4-2-3-1): Kawashima; Sakai, Yoshida, Shoji, Nagatomo; Hasebe, Shibasaki, Haraguchi, Kagawa, Inui; Osako.

Nhận định: Chọn Bỉ cả trận và tài cả trận

Author Thethao247.vn Vũ Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT