Quảng cáo

Soi kèo World Cup 2018 Anh vs Panama, 19h00 ngày 24/06

Chủ nhật, 24/06/2018 04:03 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Panama bị đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng G, đây chính là cơ hội để Sư Tử Anh chứng minh bản lĩnh bằng một chiến thắng thuyết phục

>Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Anh vs Panama

>Chim tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Panama

Tỷ lệ kèo giữa Anh vs Panama:

Giành được 3 điểm trong trận đầu ra quân, các học trò của HLV Gareth Southgate đã đạt được mục tiêu mà HLV đề ra. Dù vậy vẫn còn khá nhiều vấn đề mà vị chiến lược gia này cần các học trò của ông cải thiện nếu muốn đi vào các vòng sâu hơn tại World Cup 2018. Panama bị đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng G, đây chính là cơ hội để những chú Sư Tử Anh chứng minh bản lĩnh bằng một chiến thắng cách biệt.

Tuy nhiên, Panama vẫn còn một mục tiêu khác đó chính là có thể gạt giò được ông lớn Anh . Một trận hòa chắc chắn sẽ khiến Gareth Southgate phải đau đầu trong trận chiến cuối cùng với Bỉ. Để tránh “đêm dài lắm mộng”, tuyển Anh sẽ cần phải có một chiến thắng 3 điểm và phải cách biệt lớn để chắc suất đi tiếp đồng thời giành lấy tấm vé nhất bảng G.

Dù biết rằng Panama bị đánh giá khá thấp tại bảng G và dường như tấm vé đi tiếp của đội bóng này là không có, thế nhưng chẳng ai ngờ trong một trận mở màn của một giải đấu mà lần đầu tiên họ tham gia, Panama lại để thất bại với 3 bàn bị lọt lưới không gỡ. Thất bại này khiến cho Panama nắm ngay cho mình vị trí cuối cùng tại bảng G và nếu vẫn duy trì thành tích không thắng bất cứ một trận đấu nào, Panama chắc chắn sẽ phải ra về sớm. Buồn đã đành, thế nhưng điều đó không có nghĩa là Panama sẽ dễ dàng bỏ cuộc. Họ hoàn toàn hy vọng về một trận đấu bước ngoặt và hơn hết là ghi được 1 bàn thắng tại giải đấu năm nay, dù khả năng là rất thấp.

Phong độ, lịch sử đối đầu

Thống kê Anh vs Panama

Anh đang có phong độ thi đấu khá ổn định với 3 trận thắng, 3 trận hòa và không để thua trận nào trước 6 trận gần nhất.

Panama có được 2 trận thắng, hòa 1 trận và để thua tới 3 trận. Với bảng thành tích này, khả năng chiến thắng của Panama trước Anh là không cao.

Anh đã tham dự 14 kỳ World Cup, vào kỳ World Cup 1966 là năm mà Tam Sư đạt được thành tích tốt nhất khi đăng quang ngôi vô địch.

Panama chưa từng tham dự kỳ WC nào trước tới nay và đây là lần đầu tiên tham dự của họ.

Thông tin đội hình Anh vs Panama

Anh (3-5-2): Pickford; Maguire, Stones, Walker; Young, Loftus-Cheek, Henderson, Lingard, Trippier; Rashford, Kane

Panama (4-1-4-1): Penedo; Murrillo, Torres, Escobar, Davis; Gomez; Barcenas, Cooper, Godoy, Rodriguez; Perez.

Nhận định: Chọn Anh cả trận và tài cả trận

Dự đoán tỷ số bóng đá: Anh 3-1 Panama

Author Thethao247.vn Vũ Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT