Quảng cáo

Nhận định, soi kèo Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ, 23h00 ngày 05/6

Thứ ba, 05/06/2018 12:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù được chơi trên sân nhà, nhưng với phong độ tệ hại thời gian qua khiến Nga không được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng

Tỷ lệ kèo giữa Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ:

Sở hữu đội hình được đánh giá khá cao, song Thổ Nhĩ Kỳ lại lỡ hẹn lần 2 với một sự kiện bóng đá lớn của thế giới. Tại vòng loại World Cup vừa qua, họ chỉ có được vị trí thứ tư với 15 điểm sau 10 trận, kém đội nhì bảng Croatia 5 điểm và chỉ xếp trên Phần Lan và Kosovo. Hiện tại, bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đang trong thời kỳ trẻ hóa lực lượng, mạnh dạn gạt bỏ những công thần như Arda Turan, Emre Belözoğlu, Burak Yılmaz hay Selçuk İnan để trao niềm tin cho Cengiz Ünder (20 tuổi), Yusuf Yazıcı (21 tuổi), Berkay Özcan (20 tuổi), İrfan Kahveci (22 tuổi) hay Abdülkadir Ömür (18 tuổi). Sự vắng mặt đáng tiếc nhất của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ ở lần triệu tập này là tiền vệ đang khoác áo AC Milan, Hakan Çalhanoğlu.

Dù tung ra sân đội hình khá trẻ và non kinh nghiệm, song Thổ Nhĩ Kỳ ở trận giao hữu mới đây đã có chiến thắng 2-1 trước Iran, đại diện châu Á có vé dự World Cup 2018. Mới nhất, đoàn quân của HLV Mircea Lucescu tiếp tục khiến một đội bóng dự World Cup khác ôm hận, khi cầm chân Tunisia 2-2. Nhìn chung, những gì các cầu thủ Thổ Nhĩ đang làm được phần nào đó khiến NHM đội bóng cảm thấy yên tâm cho cuộc cách mạng lực lượng.

Phong độ thi đấu và lịch sử đối đầu giữa Nga vs Thổ Nhĩ Kỳ:

Bên phần sân đối diện "Những chú gấu Nga" đang cho thấy phong độ thực sự tệ hại, khi họ chưa biết đến mùi chiến thắng suốt từ cuối năm 2017 tới nay với mạch 6 trận liên tiếp (4 thua, 1 hòa).

Hàng công thi đấu tệ hại, với việc tịt ngòi 2/3 trận gần đây, trong khi hàng thủ không có sự tập trung cao nhất với 10 bàn thua ở 4 trận gần nhất. Theo thống kê, 3 trận gần đây gấu Nga toàn thua (trước Pháp, Brazil và mới nhất là Áo). Rõ ràng, với những gì đã và đang thể hiện, thật khó để tin nước chủ nhà World Cup có thể áp đảo được Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng có tinh thần thi đấu rất thoải mái.

Phạt góc - Dưới 9 phạt góc cả trận: Do không sở hữu nhiều cầu thủ tấn công có tốc độ và kĩ thuật nên Nga có tỷ lệ hưởng phạt góc khá thấp. Thống kê chỉ ra rằng 4/6 trận gần đây của "gấu Nga" không vượt qua mốc 9 phạt góc. Bên kia chiến tuyến, cả 7 trận gần nhất của Thổ Nhĩ Kỳ cũng có kết quả tương tự. Do đó, xỉu góc là lựa chọn an toàn.

Đội hình dự kiến

Nga: Lunev; F. Kudryashov, V. Granat, R. Neustädter, Y. Zhirkov, A. Samedov, A. Dzagoev, A. Erokhin, A. Golovin, Aleksey Miranchuk, F. Smolov

Thổ Nhĩ Kỳ: Babacan, Ayhan, Topal, Soyuncu, Kaldirim, Tekdemir, Yokuslu, Under, Yazici, Özyakup, Tosun

Nhận định: Chọn Thổ Nhĩ Kỳ cả trận và xỉu cả trận

Author Thethao247.vn Vũ Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT